Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd cử tuyển trạch viên theo sát Falcao

Thứ Hai 15/04/2013 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Có vẻ như tham vọng trong thương vụ chiêu mộ Radamel Falcao của Man Utd là khá rõ ràng, khi mà mới đây, Quỷ đỏ đã cử tuyển trạch viên sang tận Tây Ban Nha để “kiểm định chất lượng” của El Tigre.

Ngày hôm qua, Jim Lawlor, trưởng bộ phận trinh sát của Man Utd đã có mặt trên khán đài sân Vicente Calderon để chứng kiến trận đấu giữa Atletico Madrid và Granada. Và mục tiêu không ai khác chính là “mãnh hổ” Radamel Falcao. Có lẽ Jim Lawlor sẽ cảm thấy rất hài lòng khi mà Falcao đã lập được cú đúp trong chiến thắng 5-0 của đội nhà trước Granada.



Falcao, mục tiêu mới của Man Utd
Man Utd muốn chiêu mộ Falcao là thương vụ đang gây được rất nhiều sự chú ý

Hôm nay, nguồn tin trên Marca, một trang tin thể thao uy tín của Tây Ban Nha cũng khẳng định các quan chức của Man Utd đã có mặt tại Madrid để tổ chức các cuộc đàm phán với Atletico về trường hợp của Falcao. Quỷ đỏ dự định sẽ đáp ứng đủ cho phía Atletico 47 triệu bảng mức phí giải phóng hợp đồng của Falcao, với 27 triệu bảng tiền mặt, cộng thêm Chicharito, người được Man Utd định giá 20 triệu bảng.

Vẫn chưa có bất kì thông tin nào về kết quả các cuộc đàm phán, tuy nhiên, nếu Quỷ đỏ thành công, thì đây quả là đòn giáng mạnh vào tham vọng của Man City cũng như Chelsea. Falcao chính là mục tiêu mà 2 gã nhà giàu của Premier League nhắm đến từ rất lâu. Hai đội bóng này cũng đã không tiếc tiền để được sở hữu El Tigre, khi sẵn sàng đưa ra mức giá 50 triệu bảng cho phía Atletico Madrid.


Thêm một trở ngại khác cho bất kì đội bóng nào muốn có được chữ kí của Falcao, đó là việc phải giải quyết quyền sở hữu cho bên thứ 3, là một công ty thuộc quyền chỉ đạo của cựu GĐĐH Man Utd và Chelsea, ông Peter Kenyon, và người thứ 2 chính là siêu cò Jorge Mendes (người đại diện của hàng loạt những cái tên đình đám trong làng bóng đá thế giới như Anderson, Coentrao, Pepe, Di Maria, Cristiano Ronaldo, Falcao, Carvalho, Nani, Quaresma hay ngay cả những HLV như Jose Mourinho và Felipe Scolari). Công ty này đã sở hữu cổ phần trong thương vụ chuyển nhượng Falcao từ Porto sang Atletico trị giá 34 triệu bảng vào Hè 2011.


Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X