Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd có thể thở phào vì chấn thương của Rooney

Thứ Năm 19/12/2013 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Người hâm mộ Manchester United có thể trút bớt nỗi lo về tình hình sức khỏe của Rooney bởi chính HLV David Moyes đã xác nhận chấn thương của "gã hói" không nghiêm trọng.

Sau những rắc rối hồi mùa hè, Rooney đã quyết định ở lại MU theo lời đề nghị của HLV David Moyes. Thời điểm đó, nhiều người còn nghi ngờ về việc HLV David Moyes có đúng đắn hay không, khi Rooney thi đấu mờ nhạt trong mùa trước do Van Persie đã tỏa sáng rực rỡ để đem về phòng truyền thống câu lạc bộ chiếc cúp vô địch lần thứ 20.

Man United cần giữ chân Rooney càng sớm càng tốt.
Chấn thương của Rooney không hề nghiêm trọng

Những sự nghi ngờ ấy đã nhanh chóng nhận được lời đáp. HLV David Moyes đã xây dựng lối chơi dựa vào nguồn cảm hứng của Rooney và tiền đạo này đã không phụ sự tin tưởng của người thầy mới. Ra sân 22 trận, Rooney đã "nổ súng" 10 lần. Điều quan trọng không nằm ở số bàn thắng hay những con số thống kê, mà lối chơi máu lửa, giàu cống hiến của Rooney chính là một trong những nguyên nhân giúp MU không ít lần vượt qua khó khăn trong giai đoạn chuyển giao mùa này.

Vì vậy, rất nhiều người đã tỏ ra lo lắng khi hay tin Rooney dính chấn thương háng với mức độ chưa được xác định. Trong bối cảnh Van Persie vừa dính chấn thương đùi hồi tuần trước và phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng, việc thiếu nốt cả Rooney trong giai đoạn lịch thi đấu khắc nghiệt vào cuối tháng này chắc chắn sẽ càng khiến nỗi lo của những người yêu mến MU tăng lên đáng kể.

Trước sự lo lắng từ phía người hâm mộ, HLV David Moyes đã lên tiếng trấn an khi khẳng định chấn thương của Rooney không nghiêm trọng, thậm chí "gã hói" còn có thể ra sân trong trận gặp Westham vào cuối tuần này:" Cậu ấy dính chấn thương háng. Nhưng dĩ nhiên là cậu ấy có khả năng ra sân trong trận đấu sắp tới".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X