Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chuẩn bị hỏi mua trụ cột của Juventus

Thứ Năm 28/03/2013 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong công cuộc tái thiết lại đội hình của Man Utd, Sir Alex đã vô cùng khó khăn để tìm người kế vị cho Paul Scholes. Tuy nhiên, đến thời gian gần đây thì bài toán hóc búa đó của vị HLV 71 tuổi này dường như đã sắp được giải quyết. Và đáp án mà Sir Alex đưa ra chính là Claudio Marchisio - tiền vệ trụ cột của Juventus.
 
Suốt từ mùa giải năm trước đến mùa giải năm nay, người ta có thể thấy rõ sự thiếu hụt nhân lực trầm trọng ở tuyến giữa của Man Utd và dẫn đến sự phụ thuộc vào các lão tướng như Paul Scholes, Carrick, Giggs hay các cầu thủ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm như Tom Cleverley. Trong bối cảnh đó, Sir Alex đã buộc phải kéo Rooney về thi đấu như một tiền vệ con thoi ở khu vực giữa sân. Với sự biến hóa này trong chiến thuật, lối chơi của bầy Quỷ đã trở nên linh hoạt và mềm mại hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu xét về lâu về dài thì đó sẽ là một sự phí phạm bởi "gã Sherk" dù sao vẫn là một tiền đạo vô cùng đẳng cấp. Bên cạnh đó, những nhân tố như Carrick hay Scholes cũng sẽ phải sớm nghỉ hưu. Chính vì vậy, "Ông già gân" đã phải rất khẩn trương trong cuộc tìm kiếm một nhạc trưởng mới cho đội hình chính của Quỷ đỏ.
 
Sir Alex từ lâu đã yêu mến Marchisio
Marchisio - lời giải cho bài toán tuyến giữa của Sir Alex
Và sau một thời gian dài tìm kiếm, có vẻ như Sir Alex đã tìm ra được người phù hợp với vị trí đó khi trong thời gian gần đây, các tuyển trạch viên hàng đầu của Man Utd đã liên tục thăm dò và tiếp cận Claudio Marchisio - tiền vệ trụ cột của đội bóng chủ sân Juventus Arena.
Từ hồi năm 2010, Sir Alex đã từng rất quan tâm đến Marchisio. Tuy nhiên, ở thời điểm đó thì Bianconeri đã từ chối mọi lời đề nghị từ Man Utd. Mặc dù vậy, với bản tính cứng rắn của mình, Sir Alex đã tỏ ra rất quyết tâm bằng cách sẵn sàng chi đến 25 triệu bảng để có thể đưa được cầu thủ này về với sân Old Trafford.
 
Với lối chơi linh hoạt cùng những gì đã thể hiện trong thời gian thi đấu cho Bà đầm già thành Turin, Marchisio được đánh giá là một mẫu tiền vệ xuất sắc hàng đầu châu Âu hiện nay. Và rõ ràng anh hoàn toàn có đủ khả năng cũng như đẳng cấp để có thể thay thế cho "Hoàng tử Gừng" Paul Scholes trong vai trò nhạc trưởng của bầy Quỷ đỏ.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X