Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chuẩn bị chia tay sao trẻ thứ 17

Thứ Ba 30/08/2016 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chân sút 23 tuổi Will Keane nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford để gia nhập Hull City trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

Ghi bàn ngay trận giao hữu MU 2-0 Wigan mở màn triều đại Jose Mourinho, nhưng sau cùng thì vẫn không có tương lai xán lạn nào cho Will Keane ở Old Trafford. Đơn giản, cơ hội cạnh tranh vị trí của sao trẻ 23 tuổi gần như bằng không khi trong tay tân HLV người Bồ Đào Nha đang là bộ khung tiền đạo quá ổn về chất lượng và đẳng cấp bao gồm Zlatan Ibrahimovic, Wayne Rooney, Anthony Martial và Marcus Rashford.

3 trận với 0 bàn thắng là tất cả những gì tóm gọn 6 năm bước chân lên đội một Quỷ Đỏ của Will Keane. 3 năm trở lại đây, anh cũng thường xuyên phải ra đi tu nghiệp ở các CLB hạng dưới như Wigan, QPR, Sheffield Wednesday và Preston North End. Kết quả để lại từ những chuyến “du học” đó cũng chẳng mấy khả quan, ấn tượng. Từng đấy lý do trên là đủ để MU chính thức đoạn tuyệt với “sản phẩm cây nhà lá vườn” đã có lúc được đánh giá rất triển vọng của mình.

Man Utd chuan bi chia tay sao tre thu 17 hinh anh
6 năm lang bạt ngoài Old Trafford, tiền đạo Will Keane sắp bị MU thanh lý hoàn toàn sang Hull City

Theo tin chuyển nhượng hè 2016, Man Utd chuẩn bị thanh lý hoàn toàn Will Keane cho Hull City, bại tướng cuối tuần qua của họ trong khuôn khổ Premier League. Anh trở thành tài năng trẻ thứ 17 phải khăn gói rời Old Trafford sau những Powell, McNair, Blackett, Varela, Januzaj, Wilson, Borthwick-Jackson hay Andreas Pereira…

Mặc dù không thiếu sự lựa chọn với cả những lời mời chào từ Stoke và Sunderland, nhưng tiền đạo 23 tuổi vẫn nhất quyết hướng về tân binh giải ngoại hạng bởi ngồi trên ghế nóng lúc này đang là ông thầy cũ Mike Phelan. Tân thuyền trưởng của Hull chính là một cố nhân quen thuộc của sân Old Trafford với 5 năm gắn bó thời cầu thủ và đặc biệt 14 năm sau này với nhiều cấp bậc huấn luyện, từ dẫn dắt đội trẻ đến trợ lý riêng cho Sir Alex Ferguson. Mike Phelan đã quá hiểu Will Keane khi dõi theo sự trưởng thành của anh suốt bao năm, qua đó biết cách làm sao để phát huy tiềm năng đang có dấu hiệu bị thui chột của chân sút 23 tuổi.

Will Keane có thể mở màn cho làn sóng cầu thủ mang tính “chữa cháy” sẽ cập bến sân KC trong những ngày cuối phiên chợ hè này. Bất chấp có sự khởi đầu Premier League ấn tượng đối với một tân binh (6 điểm/3 trận), Mike Phelan vẫn rất đau đầu với cơn bão chấn thương hiện tại khiến trong tay ông chỉ còn đúng… 13 cầu thủ lành lặn. “Bầy hổ” rõ ràng cần phải nhanh tay mua sắm số lượng lớn trước khi quá muộn cho mục tiêu trụ hạng.

► Theo dõi tin tức Cup C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X