Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chính thức ra giá cho tiền vệ của Dortmund

Chủ Nhật 06/01/2013 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Dù phủ nhận việc sẽ tham gia vào TTCN mùa Đông, nhưng Sir Alex vẫn đưa ra một lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng cho Sven Bender - tiền vệ trung tâm của Dortmund

Những động thái gần đây của "Ông già gân" khiến người ta không khỏi liên tưởng đến việc ông đang muốn "rút máu" Dortmund một cách ồ ạt. Đầu tiên, ông "hỏi thăm" Mario Goetze - thần đồng bóng đá nước Đức. Sau đó, ông đưa Kagawa về sân Old Trafford và nhăm nhe thêm cả tiền đạo Lewandowski. Mới cách đây vài ngày, ông tuyên bố sẽ không "đi shopping" mùa Đông này nhưng lại bất ngờ đưa ra cái giá 15 triệu bảng cho Sven Bender - một tiền vệ trẻ đầy tài năng và cũng là cầu thủ của Borussia Dortmund.

Sven Bender - tài năng trẻ mà ngài Alex Ferguson dự tính đưa về sân Old Trafford
Sven Bender - tài năng trẻ mà ngài Alex Ferguson dự tính đưa về sân Old Trafford

Sven Bender là một tài năng đầy hứa hẹn của nước Đức. Mùa trước, anh tỏa sáng trong màu áo Dortmund và thậm chí cả ở kỳ Euro. Nhưng sang đến mùa này, những chấn thương dai dẳng buộc anh phải liên tục vắng mặt trong khi đội nhà đang thất thế trước Bayern ở cuộc chiến giành chiếc đĩa bạc Bundesliga.

Mặc dù vậy. Sir Alex vẫn gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng cho Bender sau khi nhận được những báo cáo chi tiết từ các tuyển trạch viên. Từ những bản báo cáo này, "Ông già gân" đã tính toán việc kết hợp Bender cùng Carrick thành một bộ đôi tiền vệ trung tâm hoàn hảo cho Quỷ đỏ. Và giải pháp này hoàn toàn mang tính khả thi bởi Bender có lối đá của một tiền vệ con thoi. Nghĩa là anh vừa có thể tham gia tấn công nhưng cũng có thể lùi về phòng ngự một cách nhanh nhẹn. Bên cạnh đó còn là sự xuất hiện của Shinji Kagawa ở vị trí tiền vệ công. Đã từng thi đấu cùng nhau tại nước Đức nên Bender có thể dễ dàng kết hợp và hỗ trợ Kagawa - một tiền vệ có phần yếu ớt trên sân.

Thông tin từ sân Old Trafford còn cho biết. Trong trường hợp không thể mua Bender thì Kevin Strootmand - một tài năng trẻ khác của PSV Eindhoven sẽ là phương án thay thế. Strootman là một cầu thủ được đánh giá cao và cũng có lối đá tương tự như Bender. Tuy vậy, Quỷ đỏ sẽ phải chịu rất nhiều sự cạnh tranh từ các đội bóng lớn khác nếu muốn có cầu thủ 22 tuổi với tài năng đầy hứa hẹn này

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X