Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U CHÍNH THỨC khẳng định việc bổ nhiệm Jose Mourinho

Thứ Sáu 27/05/2016 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United vừa công bố chính thức bổ nhiệm Jose Mourinho tiếp quản chiếc ghế huấn luyện thay Louis Van Gaal.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Mourinho đã chính thức trở thành tân huấn luyện viên của Man Utd sau khi trang chủ của CLB chính thức xác nhận. Trong bản hợp đồng chính thức, Mourinho sẽ dẫn dắt M.U trong ba năm và có điều khoản cho phép tự động gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, phía M.U không công bố mức lương chính thức của HLV Jose Mourinho

Man Utd chinh thuc cong bo viec bo nhiem Mourinho hinh anh
Jose Mourinho chính thức tiếp quản ghế huấn luyện của M.U mùa tới.

Năm nay 53 tuổi, Mourinho là một trong những chiến lược gia thành công nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Kể từ năm 2003 đến nay, "người đặc biệt" đã giành được 22 danh hiệu lớn nhỏ tại các câu lạc bộ trên khắp châu Âu như Porto, Chelsea, Inter Milan và Real Madrid.
Phó Chủ tịch Ed Woodward cho biết: "Mourinho đơn giản là chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Ông ấy đã giành được rất nhiều danh hiệu và truyền cảm hứng cho các cầu thủ ở các đội bóng trên khắp châu Âu. Tất nhiên, ông ấy cũng hiểu rất rõ về môi trường tại Premier League khi vô địch ba lần. Tôi muốn chào đón ông ấy đến Manchester United. Hồ sơ huấn luyện của ông ấy sẽ đảm bảo cho câu lạc bộ tiến về phía trước".
Trong ngày chính thức trở thành tân HLV của Man Utd, Mourinho cho biết: "Việc trở thành huấn luyện viên của Manchester United là một vinh dự đối với tôi. Đây là một câu lạc bộ nổi tiếng được biết đến và yêu thích trên khắp thế giới. Tôi nghĩ Man Utd là câu lạc bộ đầy bí ẩn và lãng mạn mà chẳng một đội bóng nào khác có thể so sánh".
"Tôi luôn cảm thấy mình có một mối quan hệ kỳ lạ với sân Old Trafford" - Mourinho thừa nhận: "Đây là nơi ghi dấu rất nhiều sự kiện đặc biệt trong sự nghiệp của tôi. Hơn nữa, tôi cũng muốn tạo ra mối quan hệ mật thiết với các cổ động viên Man Utd. Được trở thành một nhà quản lý ở đây để tận hưởng sự ủng hộ tuyệt vời mà các cổ động viên dành cho trong nhiều năm tới".

Suốt hơn một thập kỷ vừa qua, Mourinho đã kinh qua những đội bóng hàng đầu châu Âu và gặt hái được rất nhiều danh hiệu cao quý. Ông thầy 53 tuổi đã sở hữu 8 chức vô địch quốc nội cùng 7 chiếc cúp nội địa khác ở 4 quốc gia khác nhau là Bồ Đào Nha, Anh, Italia và Tây Ban Nha. Đặc biệt nhất phải kể đến việc Mourinho đã hai lần nâng cao chức vô địch Champions League cùng với FC Porto (2004) và Inter Milan (2010).

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X