Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd bị "Messi Anh quốc" thẳng thừng từ chối

Thứ Sáu 19/09/2014 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ Manchester United mà cả Chelsea, Liverpool và Arsenal cũng bị tài năng trẻ này cho câu trả lời phũ phàng.

Năm nay 18 tuổi, Dele Alli đang là một trong những tài năng nổi bật của bóng đá Anh hiện nay. Alli chính là một trong những những nhân tố nổi bật nhất ở trận đội bóng hạng 3 MK Dons xuất sắc đánh bại Man Utd với tỉ số 4-0 tại Capital One Cup mới đây.

Dele Alli đang nhận được sự quan tâm của một loạt ông lớn
Dele Alli đang nhận được sự quan tâm của một loạt ông lớn

Alli đã có 12 trận ra sân cho các cấp tuyển trẻ Anh. Cầu thủ trẻ này đang được ví như "Messi của nước Anh" và nhận được sự quan tâm của không ít nhưng ông lớn. Tuy nhiên, Alli lại quyết định gia hạn hợp đồng với MK Dons - một đội bóng tại League One (kém Premier League hai bậc) đến năm 2017.

Vui mừng chia sẻ về điều này, HLV Karl Robinson của MK Dons cho biết: "Không thể tránh khỏi việc chúng tôi phải để anh ấy ra đi, có thể là vào tháng Một tới, mùa hè năm sau hoặc bất cứ khi nào. Dele là một cầu thủ có tài năng thiên phú nên chúng tôi đã gia hạn cho cậu ấy thêm 12 tháng hợp đồng làm quà.

Đến thời điểm này, Alli vẫn là một cầu thủ của MK Dons và chúng tôi sẽ tiếp tục thưởng thức màn trình diễn của cậu ấy hàng tuần".

Bản thân Alli cũng xác nhận: "Trọng tâm với tôi lúc này là thi đấu cho MK Dons. Tôi sinh ra và lớn lên tại Milton Keynes. Vì vậy, chẳng có gì hạnh phúc hơn là được thi đấu cho đội bóng địa phương của mình".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X