Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United vươn lên dẫn đầu ở thương vụ Victor Osimhen

Thứ Ba 05/03/2024 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Independent, Man United đã vươn lên dẫn đầu ở thương vụ chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen từ Napoli.

Man United vươn lên dẫn đầu ở thương vụ Victor Osimhen

Man United cùng với PSG đang rất mong muốn tạo ra dấu ấn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Và Victor Osimhen được kỳ vọng sẽ là một quả bom tấn phát nổ vào mùa hè.

Thierry Henry hy vong Victor Osimhen toi Anh choi bong
Man United vươn lên dẫn đầu ở thương vụ Victor Osimhen

Chân sút người Nigeria có mức phí phá vỡ hợp đồng là 110 triệu Euro. Dĩ nhiên là Man United và PSG không cô đơn ở thương vụ này. Tuy nhiên, Sir Jim Ratcliffe muốn có một dấu ấn sau khi mua lại cổ phần ở câu lạc bộ và ông sẽ đặc biệt chú ý tới thương vụ Osimhen.

Victor Osimhen được xem là một thương vụ đầu tư tốt. Cầu thủ này mới 25 tuổi và có thể cống hiến cho câu lạc bộ lâu dài. Hiện tại, Osimhen cũng đang được xem là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu.

Mùa này, Osimhen đã ghi được 14 bàn trong 30 trận ra sân cho cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Anh đã cùng với Nigeria lọt vào trận chung kết AFCON nhưng để thua Bờ Biển Ngà đáng tiếc.

So với mùa giải năm ngoái, Osimhen có những sự sa sút nhất định. Trong 22 lần ra sân mùa này, Osimhen ghi được 13 bàn và 4 kiến tạo cho Napoli. Ở mùa giải năm ngoái, Osimhen đóng góp tới 31 bàn thắng và 5 kiến tạo. Cũng vì thế mà thành tích của Napoli mùa này có phần sa sút. Nhà đương kim vô địch Italia đang ngụp lặn ở vị trí thứ 7 tại Serie A, kém top 4 tới 8 điểm. Nguy cơ Napoli phải vắng mặt ở cúp châu Âu mùa sau đang hiển hiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X