Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United từ chối bán rẻ Depay

Thứ Sáu 13/01/2017 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Muốn đẩy Memphis Depay ra đi nhưng Man United lại từ chối mức giá rẻ mạt 13 triệu bảng mà Lyon đề nghị.
depay ha lan
Tương lai Depay đang bất định

Cách đây chưa lâu, HLV Jose Mourinho đã khẳng định rõ ràng rằng tiền vệ Memphis Depay không hạnh phúc ở Man United và gần như sẽ ra đi. Tuy nhiên, khi Lyon tiếp cận và đề cập đến mức giá 13 triệu bảng thì Quỷ đỏ lại từ chối bởi họ cho rằng con số đó quá thấp.

Từ cuối mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Hà Lan đã bị HLV Louis Van Gaal bỏ rơi do suy giảm phong độ trầm trọng. Anh liên tục tăng cân và không thể hiện được dù có khá nhiều cơ hội ra sân. Đến mùa giải năm nay, Depay thực sự bị Mourinho bỏ rơi trên ghế dự bị với 9 lần ra sân từ đầu mùa.

Phong độ sân cỏ đi xuống, Depay còn không được lòng CĐV vì thái độ sống buông thả. Cựu sao PSV từng bị chỉ trích vì tăng cân khá nhiều dẫn tới thân hình có phần mập mạp. Gần đây, anh còn để tờ The Sun chụp lại được bức ảnh đang “lạc trôi” trong làn khói trắng shisha gây phản cảm.

Mặc dù vậy, Jose Mourinho vẫn tỏ ra khéo léo khi bảo vệ Depay trước truyền thông. Động thái này được cho là để “chào hàng” nhằm bán được cầu thủ này càng sớm càng tốt.

"Vài tháng trước, những quyết định của tôi liên quan đến cậu ấy đều bị ảnh hưởng bởi thông tin rằng Depay sẽ ra đi trong tháng 1. Chúng tôi đã nhận được một lời đề nghị rõ ràng và nhiều khả năng sẽ chấp nhận nó. Điều này rõ ràng ảnh hưởng đến tôi”, Mourinho chia sẻ. 

“Cậu ấy là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Tôi biết những hình ảnh bị phát tán nơi công cộng gần đây đã ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của Depay nhưng thực sự đó là một cầu thủ rất chuyên nghiệp, một cậu bé ngoan. Cậu ấy được giáo dục bài bản, rất lịch sự và làm việc rất chăm chỉ”.

“Tuy nhiên, nếu đến hết tháng Một mà không có ai hỏi mua thì cậu ấy sẽ vẫn là cầu thủ của đội cho tới cuối mùa vì chúng tôi còn nhiều trận đấu nên cần đủ lực lượng. Trong thời gian đó, tôi sẽ giúp cậu ấy cải thiện phong độ”.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X