Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United tiếp tục đón tin vui từ trụ cột

Thứ Tư 23/08/2017 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcos Rojo vừa trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau chấn thương đầu gối gặp phải hồi tháng 4 vừa qua.
Man United tiep tuc don tin vui tu tru cot hinh anh
Rojo có mặt trên sân tập cùng các đồng đội vào ngày hôm qua

Các phóng viên đã chụp được tấm ảnh ghi lại cảnh hậu vệ Marcos Rojo trở lại sân tập với các đồng đội ở Man United ngày hôm qua. Cầu thủ người Argentina đã gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng cách đây 4 tháng ở vòng tứ kết Europa League và phải trải qua một ca phẫu thuật dây chằng.

Hồi tháng trước, HLV Jose Mourinho khẳng định rằng Rojo sẽ không thể trở lại trước tháng 12. Nhưng với những tiến triển vượt bậc vào lúc này, ngôi sao 27 tuổi hoàn toàn có thể ra sân thi đấu trước cột mốc mà ông thầy người Bồ đưa ra.

Trước đó, Man United đã đón tin vui từ hai ca chấn thương còn lại trong đội là Luke Shaw và Ashley Young. Bộ đôi này đã tham dự trận đấu ở đội dự bị của Quỷ đỏ gặp Swansea. Shaw đã chơi khá tốt và cho thấy khả năng lên công về thủ đầy cơ động. Ashley Young thì vẫn chưa lấy lại được cảm giác bóng và tuổi tác cũng là một phần nguyên nhân khiến cầu thủ người Anh sa sút đi nhiều so với những năm trước.
Mourinho bất ngờ phá bỏ luật lệ từ thời Sir Alex
HLV Jose Mourinho đã quyết định phá bỏ luật lệ đã tồn tại ở Man United hơn một thập kỷ khi để các cầu thủ nghỉ ngơi ở nhà trước các trận đấu ở Old Trafford...

Sự trở lại của Marcos Rojo là vô cùng quan trọng với Man United. Bởi cầu thủ người Argentina có thể chơi ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái. Hiện tại, một suất ở trung tâm hàng phòng ngự có lẽ khó có thể thuộc về tay Rojo. HLV Jose Mourinho có thừa sự lựa chọn chất lượng với những Bailly, Jones, Smalling, Lindelof và có thể là cả Tuanzebe. Nhưng ở hành lang cánh trái, Man United chỉ còn Blind là đảm nhiệm tốt vai trò này. Mourinho rõ ràng cần thêm những phương án để sẵn sàng cho giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải.

Vào thời điểm này, Man United đang thể hiện một phong độ hủy diệt tại Premier League. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho vượt qua cả West Ham lẫn Swansea với cùng tỉ số 4-0. Sức mạnh của đội bóng thành Manchester đã được khẳng định và họ hứa hẹn sẽ còn chơi ấn tượng hơn nữa khi có những viện binh chất lượng như Shaw và Rojo trở lại.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X