Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United tiếp tục đem sao trẻ đi học việc

Thứ Ba 27/01/2015 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bị Leicester City trả về Man United chỉ sau nửa mùa giải học việc, nhiều khả năng tiền vệ Nick Powell sẽ tiếp tục được Quỷ Đỏ đưa đi “du học” trong giai đoạn lượt về.

Trái ngược với lần đi học việc đầu tiên khá thành công trong màu áo Wigan mùa giải trước khi đóng góp đến 12 bàn thắng, thậm chí ở cả đấu trường châu Âu Europa League, có thể nói Nick Powell đã có nửa đầu mùa giải 2013-14 thảm họa ở Leicester City. Mặc dù không phải chịu quá nhiều áp lực trong một đội bóng yếu vốn đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng nhưng tiền vệ 21 tuổi vẫn phải thường xuyên ngồi dự bị vì sa sút phong độ. Đã vậy, thói vô kỷ luật trong tập luyện của Powell còn khiến BLĐ “Bầy cáo” ngán ngẩm và phải trả về CLB chủ quản Man United sớm đến gần 6 tháng.

Chuyen nhuong MU tiep tuc dem sao tre di hoc viec  hinh anh
Sao trẻ Nick Powell của MU

Rõ ràng trong thời điểm hiện tại, với trình độ chuyên môn hạn chế và còn non kinh nghiệm thi đấu bóng đá đỉnh cao, chưa kể đến phong độ trồi sụt, cơ hội để Powell chen chân vào đội một Quỷ Đỏ gần như không có. Trong tay HLV Louis Van Gaal đang còn sở hữu khá nhiều ngôi sao chất lượng ở khu vực trung tâm như Carrick, Fellaini, Herrera hay Blind và nhiều khả năng ông sẽ tiếp tục để tài năng người Anh đi “tu nghiệp” ở các đội bóng hạng dưới nhằm trao dồi và tích lũy thêm.

Theo tin chuyển nhượng MU thì đang có khá nhiều đối tác hạng Nhất Championship đánh tiếng muốn mượn Powell. Sáng giá nhất là Derby và Watford – những ứng cử viên cho suất thăng hạng Premier League vào mùa giải năm sau. Chiêu mộ được một cầu thủ từ một đội bóng hàng đầu xứ Sương mù rõ ràng sẽ cũng cố thêm rất nhiều cho tham vọng trở lại giải ngoại hạng Anh của hai CLB này. Về phía Powell, anh cũng cần phải tận dụng những cơ hội quý giá này nếu còn muốn cứu vãn sự nghiệp ở Old Trafford.

Hè 2012, Nick Powell được Sir Alex Ferguson đưa về Man United với mức giá 6 triệu bảng, sau một mùa giải bùng nổ trong màu áo Crewe Alexandra với 15 bàn thắng và góp công lớn giúp đội nhà thăng hạng. Chưa thể hiện được nhiều so với kỳ vọng sẽ tiếp bước thành công của đàn anh Paul Scholes ở Old Trafford nhưng dù sao tiền vệ 21 tuổi cũng đã có màn ra mắt Quỷ Đỏ khá ấn tượng với cú sút xa ghi bàn đẹp mắt trong trận thắng Wigan 4-0.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X