Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United sẽ hưởng lợi dưới triều đại Sir Jim Ratcliffe

Thứ Hai 08/01/2024 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp Wigan tại FA Cup, HLV Erik ten Hag đã cập nhật về cuộc trao đổi với ông chủ INEOS Sir Jim Ratcliffe.

Sir Jim đã nắm 25% cổ phần Man United và quản lý mảng thể thao của CLB. Ông đang tiến hành thay đổi thượng tầng BLĐ đội bóng, cũng như chờ BTC Premier League phê duyệt khoản đầu tư trước khi tìm kiếm những bản hợp đồng mới trên thị trường chuyển nhượng.

Người đứng đầu INEOS đã có bài phát biểu trong buổi ra mắt Man United và nhận được sự phản ứng tích cực. Sir Jim khẳng định mình đầu tư vào CLB để giúp đội bóng trở lại với đỉnh cao, giành danh hiệu, chứ không phải kiếm tiền từ số cổ phần trị giá 1,3 tỷ bảng. Ông cũng bỏ ra 300 triệu USD để nâng cấp cơ sở hạ tầng SVĐ Old Trafford.

Cuoc trao doi dau tien giua HLV Ten Hag va chu moi
Cuộc trao đổi đầu tiên giữa HLV Ten Hag và chủ mới (Sir Jim Ratcliffe cùng Sir Dave Brailsford

Khi được hỏi về cuộc trao đổi đầu tiên với Sir Jim Ratcliffe tại bản doanh đội bóng, HLV Erik ten Hag hào hứng: “Từ quan điểm của tôi, tôi có một cảm giác tuyệt vời sau cuộc gặp. Ý tưởng và những hành động họ tham gia vào đội bóng khiến tôi cảm thấy rất tích cực. Chắc chắn rằng điều đó sẽ có lợi cho Man United”.

Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có trận derby thành phố với đối thủ Wigan tại FA Cup, chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục: “Chúng tôi sẽ đối mặt với một đội bóng sẵn sàng 100% cho trận đấu này, như mọi đối thủ đều thể hiện tối đa sức mạnh trước Man United. Chúng tôi cũng có sự chuẩn bị rất tốt cho trận đấu.

Chúng tôi vẫn còn cạnh tranh tại Premier League và FA Cup, chúng tôi sẽ chiến đấu tại 2 đấu trường này và hướng đến danh hiệu”.

Nhận định Wigan vs MU (03h15 ngày 9/1): Thắng lợi giải tỏa áp lựcNhận định Wigan vs MU (03h15 ngày 9/1): Thắng lợi giải tỏa áp lực
Man United có thành tích cực kỳ tệ hại trong thời gian gần đây. Việc gặp gỡ một đội bóng yếu như Wigan sẽ là cơ hội để MU giành chiến thắng và lấy lại sự tự tin vào dịp năm mới.
Sao Wigan tự tin hạ gục MU ở vòng 3 FA CupSao Wigan tự tin hạ gục MU ở vòng 3 FA Cup
Cầu thủ Callum McManaman cho rằng Wigan đã có một lá thăm tốt khi đụng độ Man United ở vòng 3 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X