Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United sẽ có được Di Maria nhờ… Falcao?

Chủ Nhật 27/07/2014 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong khoảng thời gian gầy đây, Manchester United có vẻ đang thất thế trong thương vụ Di Maria. Tuy nhiên mọi chuyện có thể sẽ thay đổi hoàn dựa vào những quyết định mới đây của cả Quỷ đỏ lẫn bên phía Real Madrid.

Di Maria là một trong những thương vụ mà Manchester United đã khởi động từ đầu hè sau khi có thông tin cho rằng tiền vệ người Argentina đã không còn được chủ tịch Florentino Perez thiết tha nữa, bất chấp việc HLV Ancelotti vẫn muốn giữ chân anh. Tuy nhiên việc không được tham dự Champions League mùa tới đã ảnh hưởng lớn tới danh tiếng và sức hấp dẫn của Quỷ đỏ đối với Di Maria, và anh thà tới PSG theo dạng cho mượn 1 năm còn hơn cập bến Old Trafford.

Di Maria
Real đang cần bán Di Maria để lấy tiền chiêu mộ Falcao

Mọi chuyện dường như đã đi theo hướng bất lợi cho MU, tuy nhiên tất cả có thể sẽ thay đổi nhờ một cái tên không liên quan, Radamel Falcao. Lý do là bởi Real Madrid đang rất “bồ kết” tiền đạo người Colombia, tuy nhiên bên phía Monaco nhất quyết không chịu nhả Falcao trừ khi nhận đủ số tiền 40 triệu euro.

Bình thường đây sẽ không phải là một con số quá lớn với một người thích “sưu tầm” ngôi sao như Florentino Perez. Nhưng vấn đề ở chỗ Real đã chi ra tới 120 triệu euro trong hè này để mang về sân Bernaubeu hai cái ten Toni Kroos (30 triệu bảng) và James Rodriguez (80 triệu bảng) và nếu muốn tiếp tục chi tiêu, Real cần có một nguồn thu nóng.

Và tất nhiên cách có tiền nhanh nhất không ở đâu khác ngoài việc bán cầu thủ. Sami Khedira đang chấp nhận giảm lương để rục rịch tới Arsenal, chỉ còn lại Di Maria. Tiền vệ 26 tuổi muốn về PSG hơn MU, nhưng PSG chỉ muốn mượn trong 1 năm, sau đó mới tính tới chuyện mua đứt. Trong khi đó Quỷ đỏ thành Manchester đã duyệt chi một khoản tới 45 triệu bảng (tương đương 56,7 triệu euro) và chỉ còn chờ cái gật đầu của Real để sở hữu Di Maria.

Với những thông tin này, các CĐV MU lại có thể hy vọng vào việc Di Maria sẽ khoác lên mình chiếc áo đỏ của MU. Nên nhớ rằng Louis Van Gaal được cấp một khoản ngân sách lên tới hơn 200 triệu bảng để mua sắm trong hè này, và ông mới tiêu chưa đến một nửa trong số đó vào 2 cái tên Luke Shaw và Ander Herrera.

MU có tiền, còn Real đang cần tiền, cánh cửa đến Old Trafford với Di Maria lại rộng mở hơn bao giờ hết.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X