Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United sẵn sàng chi đậm để sở hữu Ibrahimovic

Thứ Ba 24/05/2016 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để chiều lòng thuyền trưởng tương lai Jose Mourinho, lãnh đạo Manchester United sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để mời ngôi sao Zlatan Ibrahimovic về thi đấu.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chính thức rời PSG sau 4 năm gắn bó và đang tìm kiếm một bến đỗ mới. Đã có một số đối tác liên hệ đặc biệt là LA Galaxy của Mỹ và Manchester United của Anh. Ban đầu, báo chí châu Âu tin rằng 90% Ibra sẽ tới MLS thử sức nhưng với việc M.U có thay đổi trên băng ghế dự bị, khả năng đó cũng đã có chuyển biến lớn.

Mourinho Ibra
Mourinho có ý định tái ngộ Ibrahimovic tại M.U

Chả là Louis van Gaal đã bị sa thải sau 2 năm không đáp ứng được yêu cầu đề ra và người thay thế ông rất có thể là HLV Jose Mourinho. Dù chưa chính thức ký kết hợp đồng song chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên sẵn kế hoạch cho tương lai bao gồm cả những mục tiêu chuyển nhượng. Trong đó không thể thiếu cái tên Ibrahimovic, người Mourinho đã từng làm việc chung tại Inter Milan và tin anh ngoài đóng góp về chuyên môn sẽ truyền đạt nhiều kinh nghiệm cho các chân sút trẻ M.U như Martial hay Rashford.

Về phần mình, Ibrahimovic cũng muốn tới M.U để tái ngộ thầy cũ Mourinho. Trước đây anh từng chia sẻ rằng rất nuối tiếc khi chỉ được hợp tác với “Người đặc biệt” trong vòng có 1 năm. Phía M.U cũng sẵn sàng thỏa nguyện cho thầy trò hai người khi lên sẵn một hợp đồng cho Ibrahimovic với các điều khoản hấp dẫn không kém gì khi anh nhận tại PSG.

Ibrahimovic chia tay
Ibra hiện đang là người tự do sau khi chia tay PSG

Cụ thể, M.U sẽ thưởng cho Ibrahimovic một khoản lót tay lên tới 8 triệu bảng cùng mức lương tuần 250 nghìn bảng trong vòng 12 tháng tới. Anh cũng được cung cấp lựa chọn có thể tự ý ra đi hoặc gia hạn thêm 1 năm nữa với đội bóng thành Manchester vào mùa hè 2017. Tổng số tiền tối đa mà Ibra có thể nhận được từ M.U nếu hoàn thành hợp đồng 2 năm nói trên lên tới 34 triệu bảng.

Trong 13 năm vừa qua trong sự nghiệp, Ibrahimovic đã giành được tới 12 danh hiệu vô địch bao gồm cả 4 Ligue 1 liên tiếp cùng PSG. Trước đó tại Inter dưới sự dẫn dắt của Mourinho, anh cũng đã 1 lần đăng quang tại Serie A.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X