Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United quyết giữ “thần đồng” Januzaj trong mùa đông tới

Thứ Năm 18/12/2014 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của Man United đang có những diễn biến trái chiều khi Ban lãnh đạo của Quỷ đỏ mới đây đã tuyên bố sẽ không có chuyện thần đồng Adnan Januzaj chia tay đội bóng trong mùa đông năm nay.

Danh sach chuyen nhuong cua MU se khong co ten Januzaj hinh anh
Man United không có ý định cho mượn Januzaj

TTCN mùa đông đang tới gần và những thông tin chuyển nhượng của Man United đang ngày một nhiều lên. Việc Quỷ đỏ đang trong quá trình cải tổ lực lượng hứa hẹn sẽ có nhiều sự thay đổi trong đội hình của HLV Louis Van Gaal sau mùa đông năm nay, sẽ có những tân binh mới xuất hiện và có cả những cái tên phải chia tay với đội bóng. Một trong số những cầu thủ thuộc dạng “đèn đỏ” được dư luận chú ý nhất chính là tài năng trẻ Adnan Januzaj.

Vừa trải qua một mùa giải đáng nhớ cùng Man United và được tin tưởng giao cho chiếc áo số 11 của huyền thoại Ryan Giggs nhưng cầu thủ gốc Kosovo này lại tỏ ra không mấy phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Louis Van Gaal. Vị chiến lược gia người Hà Lan sử dụng những đội hình mới lạ khiến cho vị trí chạy cánh thuần tuý như Januzaj không có đất dụng võ và cầu thủ sinh năm 1995 thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị. Thậm chí có những thông tin cho rằng HLV David Moyes, người đã có công đưa Januzaj ra sân khấu Premier League, đang cố gắng để đưa anh về Real Sociedad, đội bóng ông đang dẫn dắt ngay trong mùa đông năm nay.

Tuy nhiên mới đây báo chí Anh đã tiết lộ rằng các quan chức cấp cao của Quỷ đỏ thành Manchester cũng như HLV Van Gaal không hề có ý định để cầu thủ tài năng này ra đi. Ngoài Real Sociedad, Inter Milan cũng đã đặt vấn đề về việc mượn Januzaj nhưng đều bị HLV Van Gaal “ngó lơ”. Thậm chí còn có thông tin cho rằng vị chiến lược gia 63 tuổi này còn đang có ý định để cầu thủ người Bỉ thi đấu nhiều hơn trong giai đoạn lượt về khi các trụ cột bình phục chấn thương và Man United cũng cần thực hiện xoay vòng đội hình khi mùa giải bước vào giai đoạn khó khăn.

Mùa giải năm ngoái Januzaj đã có 4 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo cho Man United và trở thành một điểm sáng hiếm hoi dưới triều đại của David Moyes. Tuy nhiên đến mùa giải năm nay anh không thể hiện được nhiều và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Thống kê cho thấy mặc dù mùa giải đã trôi qua gần một nửa thời gian nhưng số phút tiền vệ số 11 được ra sân chỉ bằng 1/4 so với thời gian mà anh đá trên sân ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên với tình hình chấn thương liên miên của các trụ cột, có lẽ danh sách chuyển nhượng của MU trong mùa đông năm nay sẽ không có cái tên Adnan Januzaj.

Thế Hưng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X