Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United nhận tin buồn từ thương vụ Mats Hummels

Thứ Năm 21/05/2015 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Man United mua thành công trung vệ Mats Hummels của Dortmund đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi tờ Goal khẳng định trung vệ người Đức không muốn ra đi.


Sau sự ra đi của bộ đôi trung vệ thép Rio Ferdinand và Nemanja Vidic, Man United đã bổ sung trung vệ Marcos Rojo từ Sporting Lisbon. Tuy nhiên, hậu vệ người Argentina vẫn cần thêm thời gian để thích ứng khi bắt nhịp rất chậm với môi trường mới. Bộ đôi Chris Smalling và Phil Jones bất ổn về phong độ. Sau thời gian đầu chơi mờ nhạt bỗng nhiên rực sáng vào cuối mùa. Jonny Evans gần như sẽ phải ra đi ở mùa hè này bởi đơn giản mãi không lớn dù đã 27 tuổi còn McNair và Blackett quá trẻ để có thể tin tưởng. Bởi vậy, HLV Van Gaal đang ưu tiên đưa về một trung vệ đẳng cấp ở mùa hè tới. Man United mua Mats Hummels
của Dortmund là phương án đã được tính đến.
Man United mua Hummels trong ky chuyen nhuong mua he 2015 hinh anh
Hummels muốn ở lại Dortmund
Thực tế, Quỷ đỏ bắt đầu theo đuổi Hummels từ hè năm ngoái. Dẫu vậy, thời điểm ấy tuyển thủ người Đức đã quyết định tiếp tục ở lại Dortmund. Mùa này, đội bóng phía Bắc sông Rhine sa sút thảm hại và đã chắc chắn không có vé dự Champions League. Chính vì thế, đây là thời cơ để Man United đưa Hummels về Old Trafford.

Mats Hummels là một trung vệ đẳng cấp thế giới. Đây là điều đã được thừa nhận khi anh cùng Dortmund đoạt liên tiếp 2 Chiếc đĩa bạc Bundesliga, 1 cúp quốc gia Đức, lọt vào chung kết Champions League và mới nhất, cùng ĐT Đức vô địch World Cup 2014. Không chỉ có kỹ thuật cơ bản tốt, Hummels còn sở hữu thể hình lý tưởng (cao 1m91). Mang trong mình tố chất của một thủ lĩnh, trung vệ sinh năm 1988 rõ ràng là ước mơ của bất cứ đội bóng nào. M.U tất nhiên không phải ngoại lệ.

Để thuyết phục Dortmund nhượng lại Hummels, Man United sẵn sàng bỏ ra số tiền 30 triệu bảng. Nhưng tham vọng có được trung vệ người Đức của Quỷ đỏ bị giáng một đòn nặng nề. Tờ Goal đưa tin, trung vệ 26 tuổi khẳng định sự trung thành với đội bóng chủ sân Signal Iduna Park. Thông tin này được Giám đốc thể thao Michael Zorc cho biết trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Kicker (Đức). Đích thân Zorc chia sẻ: “Cậu ấy đã cân nhắc rất nhiều về tương lai của mình. Chúng tôi luôn vạch ra kế hoạch lâu dài với cậu ấy. Bản thân Hummels đã đưa ra quyết định ở lại Dortmund bằng việc từ chối hàng loạt lời mời, trong đó có Man United”.

Một nguồn tin khác từ Kicker cho hay, Hummels không muốn bỏ Dortmund trong bối cảnh đội bóng này chia tay HLV Jurgen Klopp. Hơn nữa, anh đang là đội trưởng của Dortmund. Vào cuối mùa giải này, có khả năng Hummels sẽ đặt bút kí bản hợp đồng mới (hợp đồng cũ hết hạn vào năm 2017). Về phần Man United, sau khi bị Hummels cự tuyệt, HLV Van Gaal có thể chuyển sang mục tiêu ưu tiên thứ 2 là trung vệ Nicolas Otamendi (Valencia). Đây cũng là thương vụ không hề dễ dàng khi đội bóng chủ sân Mestalla hét giá tới 36 triệu bảng cho trung vệ của mình.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X