Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United tìm kiếm nhân tài thay thế Luke Shaw

Thứ Hai 21/09/2015 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, Manchester United đang muốn đưa một trong hai hậu vệ trái: Aaron Cresswell của West Ham hoặc Jose Gaya của Valencia về Old Trafford để thay thế Luke Shaw phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương.


Như đã biết, hậu vệ trẻ Luke Shaw đã bị gãy xương chày và xương mác sau pha va chạm với Hector Moreno tại trận đấu vòng bảng Champions League PSV 2-1 Man United ngày 16/9 vừa qua. Các bác sĩ kết luận hậu vệ trái này sẽ phải nghỉ thi đấu tối thiểu 6 tháng và may lắm cũng chỉ có thể trở lại ở giai đoạn cuối mùa giải 2015/16. Trong đội hình M.U lúc này còn hai người có thể đá thay Shaw là Daley Blind và Marcos Rojo nhưng một đang được tin dùng ở vị trí trung vệ, một không phải lựa chọn ưa thích của HLV Louis Van Gaal. Bởi thế, ngay từ bây giờ, Quỷ đỏ đã tính mua thêm hậu vệ trái trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và hai cái tên Aaron Cresswell cùng Jose Gaya đã được nhắm đến.

Man United tim kiem nhan tai thay the Luke Shaw hinh anh
Cresswell đang bay cao cùng West Ham tại giải NHA

Theo tin chuyển nhượng MU mới nhất, đội bóng này đang cân nhắc gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng tới West Ham để có chữ ký của Cresswell. Cầu thủ sinh năm 1989 đang có phong độ rất ấn tượng trong màu áo West Ham và cùng đội bóng này bay cao ở vị trí thứ 3 trên BXH giải Ngoại hạng Anh mùa này. Không như Blind hay Rojo, Cresswell là hậu vệ cánh thực sự, lại thuần Anh khi sở hữu tốc độ cùng những pha tạt bóng lợi hại. Sau 6 vòng đầu tiên của giải NHA, cựu cầu thủ Ipswich Town đã có 2 lần kiến tạo cho đồng đội lập công.

Cũng tài năng không kém Cresswell là Gaya, gương mặt cũng lọt vào “mắt xanh” của hai đại gia Premier League khác là Chelsea và Arsenal. Đã có thông tin trước đó rằng Chelsea sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 36,6 triệu bảng của hậu vệ mới 20 tuổi này. Lý do mà ông lớn thành London bạo chi như vậy chính là bởi màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Valencia mùa trước của Gaya. Mùa 2014/15, anh ra sân 35 lần tại La Liga và có 6 lần kiến tạo, nhiều nhất trong đội hình “Bầy dơi”.

Man United tim kiem nhan tai thay the Luke Shaw hinh anh 2
Gaya mới 20 tuổi nhưng đã là trụ cột của Valencia

Trong hai mục tiêu trên, giới chuyên gia nhận định thương vụ Cresswell sẽ dễ thành công hơn với M.U. West Ham không phải đội bóng mạnh về tài chính và số tiền khoảng 15 triệu bảng có thể khiến họ siêu lòng nhả người. Còn Valencia thì khác khi có sự hậu thuẫn lớn từ ông chủ tỷ phú Peter Lim nên không nhất thiết phải bán đi cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của mình và có tương lai đầy hứa hẹn như Gaya.

Hàng thủ M.U: HLV Van Gaal nên bố trí ai thay thế Luke Shaw?
(Bongda24h.vn) – Mới đây, Quỷ đỏ đã phải nhận hung tin khi Luke Shaw bị gãy chân và phải nghỉ thi đấu gần như hết mùa giải 2015-2016. Bởi thế HLV Van Gaal đang...

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X