Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United mất Luke Shaw đến cuối mùa giải

Thứ Năm 22/02/2024 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tháng tới vì chấn thương chân, rất có thể không kịp trở lại ở mùa giải năm nay.

Man United mất Luke Shaw đến cuối mùa giải

Luke Shaw đã rời sân ở hiệp một trận đấu với Luton cuối tuần trước. Cầu thủ người Anh một lần nữa phải rời sân sớm chỉ 1 tuần sau khi bị thay ra trước Aston Villa ở giờ nghỉ.

Luke Shaw
Man United mất Luke Shaw đến cuối mùa giải

Luke Shaw đã phải nghỉ 3 tháng đầu mùa giải vì chấn thương. Và bây giờ thì mùa giải của hậu vệ 28 tuổi có nguy cơ phải khép lại sớm. Shaw cũng sẽ vắng mặt ở các trận giao hữu của đội tuyển Anh trước Brazil và Bỉ vào tháng 3 tới. Chưa rõ liệu Shaw có thể tham dự vòng chung kết Euro diễn ra vào tháng 6 hay không.

Một thông báo từ phía Man United cho biết: “Vẫn cần thêm những đánh giá để xác định mức độ nghiêm trọng nhưng chúng tôi kỳ vọng anh ấy sẽ vắng mặt trong vài tháng”.

Chấn thương của Luke Shaw là một đòn giáng với hy vọng cán đích trong top 4 của Man United. Cầu thủ dự bị cho Shaw là Tyrell Malacia đã không ra sân thi đấu kể từ tháng 6 năm 2023.

Man United đã quyết định hủy hợp đồng mượn Sergio Reguilon từ Spurs vì tin tưởng Shaw có thể thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Quyết định này cuối cùng lại khiến MU phải trả giá vì không còn hậu vệ trái nào trong đội hình.

Alvaro Fernandez, một hậu vệ trái khác của Man United, đã bị đem cho Benfica mượn trong tháng Một. Cầu thủ này sẽ chính thức bị bán đứt nếu như anh chơi đủ số trận đấu cho đội bóng Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X