Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United hết cơ hội chiêu mộ “máy quét” của Roma

Thứ Tư 20/05/2015 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Radja Nainggolan của Roma là cái tên mà "Quỷ đỏ" thành Manchester rất muốn đưa về vào mùa hè 2015, nhưng Juventus vừa khẳng định họ đang tiến rất gần tới việc sở hữu ngôi sao người Bỉ.


Đã từ lâu, Man United luôn rất nỗ lực tìm kiếm người thay thế xứng đáng của Michael Carrick. Tiền vệ người Anh đã bước sang tuổi 33, thể lực đã suy giảm khá nhiều đồng nghĩa rất hay mắc chấn thương nếu phải ra sân thường xuyên. Hồi mùa hè 2014, Van Gaal từng đưa về cậu học trò cưng Daley Blind nhằm mục tiêu "kế tục" Carrick song rõ ràng, cầu thủ người Hà Lan chưa đủ tố chất của một chốt chặn cuối cùng nơi tuyến giữa. Thêm vào đó, Blind còn cần cho vị trí hậu vệ trái. Bởi thế, mục tiêu trọng tâm trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U hè 2015
là phải đưa về một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. Radja Nainggolan của Roma chính cái tên mà “Tulip Thép” nhắm tới.
Chuyen nhuong Man United het co hoi chieu mo Nainggolan hinh anh
Man United hết cơ hội chiêu mộ Nainggolan
Mùa này, Radja Nainggolan thể hiện phong độ rất cao trong màu áo Roma. Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và lối chơi không ngại va chạm, Nainggolan tạo ra sự an tâm tối đa nơi hàng tiền vệ đội bóng thành Rome. Tuyển thủ quốc gia Bỉ gần như trở thành gương mặt "bất khả xâm phạm" của AS Roma. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, đánh chặn mà cầu thủ sinh năm 1988 thỉnh thoảng dâng lên hỗ trợ tấn công rất hiệu quả (đã có 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn tại Serie A). Cựu cầu thủ của Cagliari cùng Miralem Pjanic trở thành bộ đôi tài năng ở tuyến giữa của đội bóng chủ sân Olimpico.

Tuy nhiên cơ hội chiêu mộ Nainggolan của Man United đã bị dội một gáo nước lạnh. Tờ Calciomercato đưa tin phía Juventus đã ở rất gần tiền vệ của Roma. Nguồn tin này tiết lộ Juve đã thống nhất xong xuôi các điều khoản cá nhân với ngôi sao người Bỉ. Cụ thể, mức lương 1,8 triệu euro/năm ở Roma sẽ được tăng lên 3,7 triệu euro/năm khi chuyển sang khoác áo Juventus. Đội ĐKVĐ Serie A đã chồng sẵn tiền lên bàn đàm phán và giờ vấn đề chỉ còn là Roma hét giá Nainggolan bao nhiêu mà thôi.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X