Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United có thể bán 21 cầu thủ hè này

Thứ Năm 07/03/2024 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United có thể chia tay tới 21 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè tới trong một cuộc cải tổ toàn diện dưới thời Sir Jim Ratcliffe.

Man United có thể bán 21 cầu thủ hè này

Tờ Manchester Evening News bóng đá Anh khẳng định rất nhiều cầu thủ của Man United đang đối diện với tương lai bất định ở kỳ chuyển nhượng hè tới. CEO Omar Berrada và tân giám đốc thể thao tiềm năng Dan Ashworth hứa hẹn sẽ thanh lọc lực lượng một cách mạnh mẽ và toàn diện vào mùa hè tới.

Man United
Man United có thể bán 21 cầu thủ hè này

Bán cầu thủ sẽ là một khâu quan trọng ngang với mua cầu thủ vào mùa hè vì luật công bằng tài chính ở Ngoại Hạng Anh. Ngay cả những trụ cột ở đội một cũng sẽ được phép ra đi.

Hợp đồng của Raphael Varane sẽ hết hạn vào mùa hè. Đó cũng là thời điểm mà cầu thủ này bước sang tuổi 31. Trung vệ người Pháp được ra sân thường xuyên gần đây nhưng Man United quyết định không kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng. Phía MU cho rằng tầm quan trọng của Varane trong đội hình không đủ lớn so với mức lương mà câu lạc bộ đang chi trả.

Danh sách 21 cầu thủ có thể bị Man United thanh lý vào mùa hè do Manchester Evening News đưa ra có nhiều ngôi sao đáng chú ý ở đội một như Aaron Wan-Bissaka, Raphael Varane, Victor Lindelof, Harry Maguire, Casemiro, Christian Eriksen, Scott McTominay, Anthony Martial, Marcus Rashford, Antony, Brandon Williams, Donny van de Beek, Jadon Sancho, Mason Greenwood và Jonny Evans. Những cầu thủ trẻ như Omari Forson, Hannibal Mejbri, Amad Diallo hay Facundo Pellistri cũng sẽ bị thanh lý.

Những cái tên kể trên nhìn chung đều phần nào không phù hợp để khoác áo Man United. Dù sao, người hâm mộ cũng sẽ phải chờ đợi để xem cách mà Sir Jim Ratcliffe và cộng sự thanh lọc và chỉnh sửa đội hình cho MU vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X