Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United có cơ hội chiêu mộ Griezmann với giá rẻ

Thứ Hai 20/11/2023 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẵn sàng tăng lương gấp 3 lần để thuyết phục Antoine Griezmann chuyển đến thi đấu tại Old Trafford.

Man United có cơ hội chiêu mộ Griezmann với giá rẻ

Man United đang trải qua khởi đầu tệ hại nhất của một mùa giải trong 61 năm qua. “Quỷ đỏ” đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League nhưng có nguy cơ xếp bét bảng ở Champions League.

Ten Hag đang hướng tới việc tăng cường lực lượng trong tháng Một. Số lượng cầu thủ chấn thương của MU đang tăng lên từng ngày và điều đó gây ra rất nhiều khó khăn cho nhà cầm quân người Hà Lan.

griezmann-hat-trick-atletico
Man United có cơ hội chiêu mộ Griezmann với giá rẻ

Theo tờ El Nacional của Tây Ban Nha, Griezmann đang được xem là mục tiêu hàng đầu của MU vào thời điểm này. Các quan chức của MU đã bay tới Tây Ban Nha để đàm phán với phái đoàn của Griezmann về một thương vụ chuyển nhượng.

Để có thể thuyết phục Griezmann tới Premier League, MU sẵn sàng đưa ra mức lương cao gấp 3 lần so với những gì cầu thủ này nhận được ở Atletico. Dự kiến, Griezmann có thể nhận được khoảng 350,000 Bảng/tuần.

Cũng theo nguồn tin này, Griezmann đang có điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ 21,9 triệu Bảng. Điều đó biến cầu thủ người Pháp trở thành một mục tiêu vừa túi tiền với Man United.

Griezmann được Atletico Madrid mua đứt từ Barca hè vừa qua với giá 17,5 triệu Bảng. Và đây thực sự là một món hời với Los Rojiblancos. Trong 16 lần ra sân ở mùa giải này, Griezmann đã ghi được 12 bàn và đóng góp 1 pha kiến tạo.

Với những màn trình diễn tốt của Griezmann, Atletico đang đứng thứ 4 ở La Liga. Tại Champions League, Atletico đang dẫn đầu bảng E sau 4 lượt trận và có cơ hội lớn để đi tiếp vào vòng trong.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X