Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United chính thức lên tiếng về vụ Antony bạo hành bạn gái

Thứ Năm 07/09/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã chính thức đưa ra một thông báo liên quan đến vụ Antony bị cáo buộc bạo hành bạn gái.

Antony đã bị loại khỏi đội tuyển Brazil sau những cáo buộc bạo hành bạn gái Gabriela Cavallin nhiều lần kể từ tháng Một. Antony đã phủ nhận những cáo buộc từ phía bạn gái cũ Cavallin.

Antony
Man United chính thức lên tiếng về vụ Antony bạo hành bạn gái

“Manchester United thừa nhận những cáo buộc chống lại Antony và biết rằng cảnh sát đang tiến hành điều tra. Trong khi chờ thêm thông tin, câu lạc bộ sẽ không đưa ra bình luận gì thêm.

Với tư cách một câu lạc bộ, chúng tôi xem xét vấn đề này một cách nghiêm túc, xem xét tác động của những cáo buộc này và chờ xem những báo cáo tiếp theo có thể có với những người bị lạm dụng”.

Tờ UOL của Brazil đã đăng tải những cáo buộc mới nhất của Gabriela Cavallin hôm thứ Hai. Hồi tháng Sáu, Antony đã đưa ra một thông điệp trên Instagram nói rằng anh bị cáo buộc sai trái bởi Cavallin về việc bạo hành gia đình.

Hôm thứ Hai, trước những cáo buộc mới nhất, Antony cho biết anh tin tưởng vào việc điều tra của cảnh sát để thể hiện sự trong sạch của mình.

Tuy vậy, Antony vẫn bị loại khỏi đội tuyển Brazil ở đợt tập trung tháng 9 này và được thay thế bởi Gabriel Jesus. Quyết định này được đưa ra vào tối thứ Hai, sau khi Liên đoàn bóng đá Brazil biết về vụ lùm xùm được đăng tải rầm rộ trên truyền thông.

Đến sáng thứ Ba, cảnh sát Greater Manchester tuyên bố sẽ vào cuộc điều tra vụ việc: “Cảnh sát Greater Manchester biết về những cáo buộc và việc điều tra đang được tiến hành xoay quanh những báo cáo này. Chúng tôi sẽ không bình luận gì thêm vào lúc này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X