Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United chính thức chia tay hậu vệ tiềm năng

Thứ Bảy 23/07/2016 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trang chủ Man United vừa xác nhận sao trẻ Guillermo Varela đã rời sân Old Trafford để tới thi đấu cho CLB Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn có thời hạn một mùa giải.

Sao tre MU hinh anh
Varela sẽ phải đến thi đấu cho Frankfurt ở mùa giải năm sau

Guillermo Varela
bắt đầu được các CĐV của Man United biết đến nhiều hơn từ mùa giải năm ngoái. Anh được HLV Van Gaal đôn lên đội một để giải quyết cơn bão chấn thương trong giai đoạn cuối năm ngoái. Hậu vệ phải này được HLV Van Gaal tin tưởng cho xuất phát trong 10 trận đấu của Quỷ đỏ ở mùa giải vừa rồi. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ người Uruguay không thể hiện được nhiều điều và nhanh chóng đánh mất vị trí chính thức khi Darmian và Valencia trở lại sau chấn thương.

Varela đã được HLV Jose Mourinho trao cơ hội góp mặt trong trận giao hữu đầu tiên với Wigan cuối tuần trước. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 bị xếp đá trong vai trò tiền vệ trung tâm và dĩ nhiên không thể hiện được gì do vị trí quá lạ lẫm. Sau đó, anh bị chiến lược gia người Bồ đẩy xuống tập luyện cùng đội trẻ, đồng thời không có tên trong danh sách tham dự chuyến du đấu tại Trung Quốc của đội bóng.
M.U thảm bại trên đất Trung Quốc: Đừng lo, Jose Mourinho tính cả rồi!
Trận giao hữu thứ hai của M.U dưới thời Jose Mourinho là thảm bại 1-4 trước Dortmund. Nhưng Mourinho vì thế mà thất vọng.

Dễ dàng nhận thấy, tương lai của Varela dưới triều đại Mourinho là rất u ám. Do vậy, ngôi sao người Uruguay đã quyết định tạm thời chuyển đến Bundesliga một mùa giải với hy vọng được ra sân nhiều hơn. Điểm đến của Varela là Eintracht Frankfurt, đội bóng đã kết thúc mùa bóng năm ngoái với vị trí thứ 16 chung cuộc. Đây là một bến đỗ hợp lý để cầu thủ trẻ tới từ Nam Mỹ có thể được ra sân thường xuyên và tích lũy kinh nghiệm thi đấu trước khi quay trở lại cống hiến cho Man United.

Với việc Antonio Valencia ngày càng thi đấu sa sút và cho thấy anh không hề phù hợp với vai trò của một hậu vệ, Varela vẫn còn có cơ hội để khoác lên mình màu áo Quỷ đỏ trong tương lai. Chỉ cần anh tiến bộ vượt bậc và cho thấy sự chắc chắn như Luke Shaw đang thể hiện bên cánh đối diện, việc cạnh tranh với một cầu thủ hay chấn thương như Darmian không phải là nhiệm vụ quá khó khăn.

Xuân Phong


⇒ Theo dõi thêm: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X