Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United bị cầm hòa, Van Gaal thất vọng ra mặt

Chủ Nhật 21/12/2014 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Hà Lan không giấu nổi sự thất vọng với màn trình diễn của các học trò khi để cho Aston Villa chặn đứng chuỗi 6 trận thắng liên tiếp.

Chuỗi trận thăng hoa của Man United đã bị gián đoạn khá bất ngờ bởi “kho điểm” Aston Villa trên SVĐ Villa Park, nơi mà họ đã toàn thắng trong 4 lần viếng thăm gần đây nhất. Thi đấu chủ động và dồn ép đối thủ nhưng Quỷ Đỏ lại là đội bị dẫn bàn sau pha cứa lòng đầy kỹ thuật của tiền đạo người Bỉ Benteke.

Những nỗ lực sau đó của MU cuối cùng cũng được đền đáp bằng pha đánh đầu gỡ hòa của “sát thủ” Falcao đầu hiệp hai. Mặc dù vậy, đó cũng là tất cả những gì mà đội khách có thể làm được, dù cho họ còn được thi đấu hơn người khoảng hơn 20 phút cuối trận sau khi Agbonlahor nhận thẻ đỏ trực tiếp. Thậm chí, MU hoàn toàn có thể đã phải rời Villa Park với hai bàn tay trắng lần đầu tiên sau 18 năm nếu đội chủ nhà tận dụng tốt những pha phản công nguy hiểm.

Man United bi cam hoa, Van Gaal that vong ra mat hinh anh
Falcao đã ghi bàn trở lại, nhưng MU vẫn không thể giành chiến thắng

Bị cầm hòa trong thế trận vượt trội hơn hẳn, đặc biệt với lợi thế 11 chọi 10, HLV Louis Van Gaal chắc chắn không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò ngày hôm nay. Phỏng vấn sau trận Aston Villa vs MU, Bông Tulip Thép tỏ ra thất vọng ra mặt:

“Chúng tôi bước vào trận với vị thế cửa trên và thực tế trên sân cho thấy chúng tôi đã thi đấu lấn lướt hơn hẳn Aston Villa. Vậy mà cuối cùng chúng tôi lại không thể giành chiến thắng và điều đó đem đến cho tôi quá nhiều sự thất vọng. Hơn thế nữa, chúng tôi đã có thể bị đánh bại ngày hôm nay kể cả trong những thời điểm thi đấu hơn người. Mỉa mai thay là tôi lại phải hài lòng với vỏn vẹn 1 điểm giành được.”

Dù sao thì trận hòa với Aston Villa cũng đem đến cho MU những tín hiệu tích cực từ trung phong Radamel Falcao. Bản hợp đồng cho mượn từ Monaco cuối cùng cũng đã “thông nòng” sau 11 tuần “tịt ngòi” và hứa hẹn sẽ đem trở lại cho anh rất nhiều sự tự tin trong những trận đấu tiếp theo. Đây cũng là trận đấu đầu tiên mà “Mãnh hổ” thi đấu trọn vẹn 90 phút trong màu áo Quỷ Đỏ, cho thấy anh đang dần thích nghi với môi trường giàu thể lực của bóng đá Anh.

Van Gaal cũng dành nhiều lời khích lệ cho cậu học trò tân binh: “Falcao đã thi đấu khá tốt trong ngày hôm nay. Cậu ấy đã có một bàn thắng đẳng cấp. Tôi thực sự rất vui mừng khi thấy Falcao trở lại mạnh mẽ như vậy.”

Như vậy, với trận hòa ngày hôm nay, con đường bám đuổi Chelsea và Man City của MU lại trở nên gian nan bội phần. Họ đã để cho “hàng xóm” bỏ xa đến 7 điểm và dự kiến sẽ là 10 điểm với Chelsea nếu thầy trò Mourinho giành chiến thắng trước Stoke City vào đêm thứ hai tới. Không những thế, vị trí thứ 3 cũng đang bị lung lay khi những đối thủ bám đuổi như Southampton, West Ham (và có thể cả Arsenal vào ngày mai) đều giành trọn vẹn 3 điểm. Vòng đấu tới, Man United sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Newcastle United. Hy vọng Quỷ Đỏ sẽ trở lại mạch thắng khi mà họ có truyền thống thi đấu rất tốt trong ngày lễ tặng quà “Boxing Day” (26/12).

Highlights trận Aston Villa 1-1 Manchester United:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X