Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United bất ngờ nhắm tuyển thủ Argentina hòng củng cố hàng thủ

Thứ Ba 28/10/2014 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United vẫn đang miệt mài trên con đường tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp hòng bổ sung cho hàng thủ của mình. Mới đây nhất, Quỷ đỏ được cho là đang liên hệ với hậu vệ của ĐT Argentina, Ezequiel Garay.
Man United bất ngờ đưa Garay vào tầm ngắm
Man United bất ngờ đưa Garay vào tầm ngắm

Hàng thủ của Manchester United luôn là một chủ đề nóng được bàn tán trong mùa giải năm nay. Trái ngược với sự đầu tư mạnh mẽ trên hàng công, Ban lãnh đạo MU có vẻ như không mấy chăm chút cho hàng thủ của mình. Cộng thêm vào đó là vấn nạn chấn thương hoành hành đã khiến HLV Van Gaal đau đầu về việc làm thế nào để giữ sạch mành lưới cho De Gea.

Nhận thức được sai lầm trong đường lối chuyển nhượng của mình, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang gấp rút tìm kiếm những cái tên phù hợp để vá víu lại hàng phòng ngự đang rách tươm của mình. Một trong những cái tên mới nhất lọt vào danh sách chuyển nhượng của MU trong mùa đông tới là Ezequiel Garay, hậu vệ đang thi đấu cho Zenit St. Petersburg.

Kể từ khi chuyển tới đội bóng nước Nga trong mùa hè vừa rồi, Garat đã thi đấu rất tốt và hoà nhập nhanh với lối chơi toàn đội và trở thành một trong những tru cột của Zenit. Với lợi thế về thể hình, hậu vệ 28 tuổi này tranh chấp rất tốt ở trên không cũng như dưới mặt đất, cộng với đó khả năng đọc trận đấu và chọn vị trí khá tốt cũng là một điểm mạnh của Garay, giúp anh trở thành thủ lĩnh nơi hàng thủ của Zenit.

Về phía mình, Manchester United đang rất khát trung vệ, nhất là những cầu thủ đã có kinh nghiệm để dẫn dắt các cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ và Garay là một trong những ứng cử viên sáng giá. Với kinh nghiệm đã từng thi đấu cho cả Real Madrid và Benfica, chắc chắn Garay có đủ kinh nghiệm để chỉ bảo cho các đàn em. Thêm vào đó, HLV Louis Van Gaal cũng đã “chấm” Garay khi chứng kiến anh cùng ĐT Argentina thi đấu rất ấn tượng trong kỳ World Cup vừa rồi. Chính Argentina đã loại Hà Lan của HLV Van Gaal ở bán kết để tiến vào chung kết và thua Đức.

Một điểm cũng cần lưu ý nữa là giá trị chuyển nhượng của Garay không quá lớn. Zenit đem anh về từ Benfica với giá chỉ 15 triệu euro và nếu bán anh, đội bóng của HLV Andre Villas Boas cũng không thể hét giá quá cao vì Garay đã 28 tuổi, không còn trẻ trung nữa. So với những mục tiêu mà MU đang theo đuổi như Matts Hummels, rõ ràng cái giá này là thấp hơn hẳn.

Hiện tại hàng thủ của ManU vẫn đang phải chịu hậu quả của chấn thương khi Jonny Evans vẫn đang phải ngồi ngoài, còn Phil Jones tái phát chấn thương sau khi vừa bình phục ở trận đấu với West Brom hơn một tuần trước.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X