Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United: Bán Welbeck, đặt niềm tin vào Wilson

Thứ Sáu 22/08/2014 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United vừa nhận được đề nghị từ Sunderland dành cho Danny Welbeck. Nhiều khả năng họ sẽ chấp nhận đề nghị này bởi tại Old Trafford đang xuất hiện một nhân tố mới hoàn toàn có khả năng thay thế Welbeck.

Trong tuần này, Welbeck sẽ gặp BLĐ Man United để làm rõ tương lai. Dĩ nhiên được ở lại là mong mỏi của chân sút 24 tuổi này. Nhưng Welbeck sẽ không được đảm bảo chỗ đứng khi Robin van Persie và Wayne Rooney vẫn là hai lựa chọn hàng đầu của Louis van Gaal. Đến Sunderland, Welbeck sẽ có suất đá chính và cơ hội tỏa sáng như khi anh còn khoác áo Mèo đen sẽ đến. Chân sút 24 tuổi đang đứng giữa hai lựa chọn khó khăn, nhưng nhiều khả năng trước sức ép từ M.U, anh sẽ phải chấp nhận ra đi.

welbeck
Cơ hội ở lại không còn nhiều với Welbeck

Lúc này ở Old Trafford, James Wilson đang nổi lên là một chân sút sáng giá. Anh có lối đá rộng như Welbeck nhưng xử lý mềm mại và tinh tế hơn. Kỹ năng chuyền bóng của Wilson cũng hơn Welbeck. Đó là lý do Van Gaal từng nhận xét “Wilson là tương lai của M.U”. Theo nhiều nguồn tin, ông đang cân nhắc trao cho cầu thủ 18 tuổi này cơ hội thể hiện mình ngay mùa giải 2014/15. Đồng nghĩa Welbeck sẽ không còn chỗ đứng khi vẫn còn đó những cầu thủ có thể đá rộng như Adnan Januzaj, Ashley Young.

Điểm mạnh của Welbeck là thể lực và tốc độ, nhưng hiệu quả trong những pha xử lý bóng của anh lại không cao do cầu thủ này không mấy tinh tế. Khả năng dứt điểm của anh cũng là một dấu hỏi lớn. Còn với Wilson, 2 bàn thắng trong trận ra mắt Quỷ đỏ (cuối mùa giải trước) là cơ sở để anh có thể tin vào một tương lai tươi sáng. Màn trình diễn của Wilson trong giai đoạn tập huấn hè vừa qua cũng tạo nhiều ấn tượng và lúc này, NHM đã bắt đầu nghĩ đến viễn cảnh Welbeck được thay thế bằng đàn em.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X