Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City xúc tiến gia hạn hợp đồng với 'Messi Na Uy'

Thứ Sáu 23/02/2024 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng chủ sân Etihad đang có kế hoạch hạn hợp đồng với cầu thủ được mệnh danh là 'Messi Na Uy' - Oscar Bobb.

Tờ The Daily Mail mới đây đã đăng tải một thông tin chuyển nhượng đáng chú ý, đó là việc CLB Man City đang chuẩn bị có động thái ký hợp đồng dài hạn với Oscar Bobb, tài năng trẻ đồng hương của Erling Haaland trên tuyển Na Uy.

Oscar Bobb
Oscar Bobb sắp được Man City gia hạn hợp đồng.

Oscar Bobb gia nhập học viện đào tạo trẻ của Man City vào năm 2019 và đã có 4 năm ăn tập ở đây trước khi được HLV Pep Guardiola sử dụng trên đội một vào năm 2023.

Bằng tài năng của mình, cầu thủ này nhanh chóng chiếm được cảm tình của ông thầy người Tây Ban Nha. Vào ngày 2/9/2023, tiền vệ sinh năm 2003 đã có trận ra mắt Premier League trước Fulham khi vào sân thay người ở phút thứ 88 cho Phil Foden. Ngay lập tức anh đã để lại ấn tượng khi có pha kiến tạo để 'đàn anh' Erling Haaland ghi bàn.

Kể từ đó tới nay, tài năng này đã có 8 lần ra sân thi đấu cho Man xanh tại Premier League và ghi được 1 bàn thắng. Rộng hơn, anh đã thi đấu 16 trận cho đội chủ sân Etihad trên mọi mặt trận.

Ở cấp độ đội tuyển, tiền vệ Man City đã có trận ra mắt đội tuyển Na Uy trong cuộc đối đầu với ĐTQG Đảo Síp tại vòng loại EURO 2024 vào giữa tháng 10/2023. Cho tới nay anh đã có 4 lần ra sân trong màu áo ĐTQG.

Điểm tin bóng đá sáng 23/2: MU đẩy nhanh thương vụ ValverdeĐiểm tin bóng đá sáng 23/2: MU đẩy nhanh thương vụ Valverde
MU đẩy nhanh thương vụ Valverde, Real phá lệ vì Mbappe, Liverpool có phương án thay thế Alonso...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 23/2/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X