Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City xác nhận hỏi mua mục tiêu của MU

Thứ Ba 21/04/2015 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Trọc phú” nước Anh đã đi trước một bước so với hàng xóm khi có những động thái liên hệ cụ thể với tiền vệ trẻ Kevin De Bruyne của Wolfsburg.

Đầu năm ngoái, thời điểm Chelsea vừa đón Nemanja Matic trở về từ Benfica, Kevin De Bruyne chính thức bị “thải” sang Wolfsburg với mức giá 24 triệu Euro, sau 2 mùa giải thất vọng chỉ biết đánh bóng ghế dự bị. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ lại như tái sinh kể từ khi gia nhập đội bóng nước Đức. Cả mùa giải năm nay, anh đã thể hiện rõ vai trò cầm trịch lối chơi, đóng góp 10 bàn thắng cũng như 17 đường kiến tạo và góp công lớn giúp “Bầy sói” chiễm chệ vị trí thứ hai trên BXH Bundesliga.

Man City xac nhan hoi mua muc tieu cua MU hinh anh
Thành Manchester đại chiến vì tiền vệ Kevin De Bruyne

Phong độ chói sáng của De Bruyne ngay lập tức lọt vào “thước ngắm” của nhiều đại gia Châu Âu, tiêu biểu là hai đội bóng thành Manchester Man Utd và Man City. Patrick de Koster, đại diện của De Bruyne, xác nhận rất nhiều mối quan tâm dành cho thân chủ của ông nhưng tiết lộ mới chỉ có Man City chính thức đặt vấn đề. Động thái làm giá cũng khá rõ ràng khi De Koster khẳng định De Bruyne vẫn đang rất hạnh phúc ở Wolfsburg.

“Tôi chưa có buổi nói chuyện chính thức nào với Man Utd nhưng tôi có thể khẳng định họ cùng rất nhiều ông lớn khác đang rất nghiêm túc với thương vụ chiêu mộ Kevin De Bruyne. Họ sẽ cần phải sốt sắng hơn nữa vì Man City đã chính thức nhảy vào cuộc. Cách đây không lâu, tôi đã có cuộc hẹn với BLĐ đội bóng này.”

“Tôi tin rằng trong thời gian tới sẽ có rất nhiều buổi đàm phán nghiêm túc. Mino Raiola từng nói ông ta phải nói chuyện điện thoại 20 lần mỗi ngày chỉ về vấn đề chuyển nhượng của Paul Pogba, ngay cả người đại diện của Memphis Depay cũng như vậy. Các bạn từ đó cũng có thể suy luận ra hoàn cảnh tương tự của tôi.”

“Dù sao thì Kevin hiện tại vẫn đang rất hạnh phúc ở Wolfsburg. Chúng ta cũng không nên làm cậu ấy xao nhãng mà đánh mất sự tập trung cho 5 trận đấu cuối cùng ở Bundesliga, những cơ hội tràn trề để tham dự Champions League năm sau. Thành thực tôi không thể nói trước được điều gì khi hợp đồng của Kevin vẫn còn hạn đến tận năm 2019.”

Man City sau một mùa giải thất bát chắc chắn sẽ có cuộc “thay máu” hàng loạt trong mùa hè này. Kevin De Bruyne của Wolfsburg được coi là mục tiêu số một của đội chủ sân Etihad nhằm thay thế tiền vệ trụ cột Yay Toure vốn đã sa sút phong độ không phanh vì tuổi tác. Mức giá để chiêu mộ sao trẻ người Bỉ không hề rẻ, tầm trên dưới 50 triệu Euro.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X