Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vượt mặt Brighton để giành ngọc quý người Argentina

Thứ Tư 13/09/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang rất tự tin trong việc đánh bại Brighton để giành chữ ký của tài năng trẻ Valentin Barco của câu lạc bộ Boca Juniors.

Man City đã gửi lời đề nghị trị giá 8 triệu Bảng để có thể chiêu mộ tài năng người Argentina từ Boca Juniors.

Valentin Barco được đánh giá rất cao tại Argentina và đã nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ ở châu Âu. Juventus và Brighton đều quan tâm tới cầu thủ 19 tuổi.

Barco
Man City vượt mặt Brighton để giành ngọc quý người Argentina

Man City đang rất quan tâm tới những tài năng của Argentina trong thời gian gần đây. Hồi tháng 1 năm 2022, Man City đã chiêu mộ thành công Julian Alvarez với giá 21,4 triệu Euro. Đây là một thương vụ thành công của Man City khi Julian Alvarez vươn lên trở thành một ngôi sao sáng giá. Ở mùa giải trước, Alvarez giành được chức vô địch World Cup và ăn ba cùng Man City. Mức định giá của cầu thủ này đã được đẩy lên nhanh chóng và đang chạm mốc 60 triệu Euro.

Valentin Barco đang được định giá ở mức 3,5 triệu Euro. Đương nhiên là cầu thủ này cũng có tiềm năng tăng giá trong tương lai khi tuổi còn rất trẻ.

Valentin Barco được đẩy lên đội một của Boca Juniors vào đầu mùa giải năm nay. Anh thi đấu ở hành lang cánh trái và có thể đá hậu vệ lẫn tiền vệ chạy cánh.

Ở mùa giải năm ngoái, Valentin Barco đã ra sân 18 lần cho Boca Juniors, ghi được 1 bàn thắng và đóng góp 2 pha kiến tạo. Hiện tại, Barco đang thi đấu cho đội U20 Argentina. Anh được kỳ vọng sẽ vươn lên đội một trong tương lai sau những màn trình diễn tốt thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X