Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vui nhất nếu Liverpool chiêu mộ Leroy Sane

Thứ Ba 17/10/2023 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Mirror, Man City sẽ thu về một khoản tiền đáng kể trong trường hợp Bayern Munich đồng ý bán Leroy Sane cho Liverpool.

Liverpool đã thanh lọc đội hình mạnh mẽ ở Hè 2023, họ đẩy đi nhiều cầu thủ nhưng cũng đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Sau những sự bổ sung nhân sự, đội bóng vùng Merseyside đang dần tìm lại bản sắc. Họ đang xếp thứ 4 trên BXH ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Tottenham 3 điểm. Lữ đoàn đỏ cũng toàn thắng 2 trận đầu tiên ở vòng bảng Europa League. 

Theo báo chí Anh, vào tháng 1 tới Liverpool có thể mất siêu sao Mohamed Salah. Cầu thủ sinh năm 1992 vẫn là mục tiêu số 1 của Al-Ittihad. Sau khi không có cầu thủ người Ai Cập ở Hè 2023, đội bóng của Ả Rập Xê Út tuyên bố sẽ trở lại hỏi mua Salah ở phiên chợ Đông tới đây.

Liverpool chieu mo Leroy Sane thay Mo Salah

Liverpool chiêu mộ Leroy Sane thay Mo Salah

150 triệu bảng là số tiền mà Al-Ittihad dự định chi ra, đó là số tiền khó từ chối với một cầu thủ đã 31 tuổi như Salah. Theo The Mirror, Liverpool đã chuẩn bị cho việc mất Salah, và họ đã coi cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Bayern Munich là mục tiêu thay thế cầu thủ sinh năm 1992.

Theo The Mirror, Liverpool sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của Darwin Nunez (85 triệu bảng) để sở hữu chữ ký của Sane. Và quyết định của họ sẽ giúp Man City hưởng lợi. Nguồn tin trên cho biết, nhà vô địch Premier League sẽ bỏ túi khoảng 8 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó khi bán Sane cho Bayern Man xanh cài điều khoản được hưởng một số tiền nếu Hùm xám bán cầu thủ người Đức trong tương lai. 

Sane đã có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay, anh ghi 7 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 6 pha lập công ở Bundesliga. Cầu thủ sinh năm 1996 trước đó từng có thời gian chơi cho Man City, bởi vậy anh sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập với Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X