Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City vs Tottenham (23h15 ngày 14/2): Rửa hận hay thêm hận

Chủ Nhật 14/02/2016 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Man City vs Tottenham tại vòng 26 Premier League là cơ hội để Man xanh trả món nợ thua 1-4 ở trận lượt đi.


Tại vòng 25 Premier League, mặc dù được đá tại Etihad nhưng Man City bất ngờ thất bại 1-3 trước Leicester. The Citizens để đội khách dẫn trước tới 3-0 sau chỉ 60 phút bóng lăn. Trận thua này khiến Man xanh tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH Premier League với 47 điểm sau 25 vòng đấu. Lúc này, nửa xanh thành Manchester đang kém vị trí đầu bảng của “Bầy cáo” 6 điểm. Dường như thông tin HLV Pellegrini sẽ rời Etihad vào cuối mùa đã ảnh hưởng đến tâm lý của các ngôi sao bên phía nửa xanh thành Manchester. BLĐ Man City dường như quá vui vì có được HLV Guardiola mà quên mất rằng, công bố thông tin đó vào thời điểm này là hành động thiếu nhạy cảm. 
 
 
Việc thừa nhận việc Pep sẽ tiếp quản Etihad chẳng khác nào chất thêm gánh nặng lên vai HLV Pellegrini. Nhà cầm quân người Chile sẽ tiếp tục công việc trên vị thế là người thừa. Tiếng nói của ông với các cầu thủ không còn sức nặng như trước. Những mệnh lệnh, hay yêu cầu chiến thuật mà Pellegrini đưa ra có thể sẽ không còn được tuân thủ tuyệt đối. Trong hoàn cảnh đó, thật khó để cựu HLV của Real Madrid phát huy hết năng lực. 
Được thầy cũ Guardiola mời gọi, Valdes sẽ gia nhập Man City
(Bongda24h.vn) – Tờ Sport có trụ sở tại Barcelona cho biết, HLV Pep Guardiola muốn đưa học trò cũ Victor Valdes đến Man City.
Tại vòng 26 Premier League, đội đầu bảng Leicester và Arsenal sẽ đụng độ nhau. Đây là cơ hội rất tốt để đội bóng chủ sân Etihad rút ngắn cách biệt với những đối thủ trực tiếp. Nhưng sẽ không dễ để thầy trò HLV Pellegrini làm được điều đó. Ở vòng đấu này, nửa xanh thành Manchester sẽ tiếp Tottenham trên sân nhà. Trong quá khứ, Spurs luôn là đối thủ ưa thích của đội bóng chủ sân Etihad. Cụ thể, Man xanh đã đánh bại “Gà trống” 8 trong 10 trận gần nhất. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn ở mùa giải này.
Man City vs Tottenham (23h15 ngay 142) Rua han hay them han hinh anh
Sẽ không dễ để Man City đánh bại Spurs
Tottenham đang thi đấu rất thành công ở mùa giải này. Đội hình trẻ tuổi dưới sự dẫn dắt của HLV Mauricio Pochettino đang giúp Spurs thu về những kết quả ấn tượng. Lúc này, “Gà trống” đang xếp thứ 2 trên BXH Premier League. Tottenham đang mơ về chức vô địch giải Ngoại hạng sau một thời gian dài chờ đợi. Trong khi mùa giải còn tới 13 vòng đấu nữa mới khép lại thì khoảng cách 5 điểm với đội đầu bảng Leicester là hoàn toàn có thể san lấp.
Trụ cột Barca thừa nhận sẵn sàng cập bến Manchester
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets thừa nhận sẵn sàng chuyển đến Man City thi đấu nếu như được thầy cũ Pep Guardiola mời gọi.
Phải làm khách của Man City không hề dễ dàng, nhưng lúc này Tottenham đang tự tin có thể đánh bại thầy trò HLV Pellegrini ngay tại Etihad. Lúc này, Spurs đang có phong độ cực cao. Trước trận Man City vs Tottenham, “Gà trống” đã giành 15 điểm tuyệt đối trong 5 vòng gần nhất tại giải Ngoại hạng. Ở trận lượt đi, Tottenham đã đánh bại Man xanh với tỉ số 4-1. Đây là cơ sở để đoàn quân của HLV Pochettino tin vào chiến thắng ngay trên sân của đối thủ.
Man City vs Tottenham (23h15 ngay 142) Rua han hay them han hinh anh 2
Vincent Kompany sẵn sàng trở lại
Về mặt lực lượng, danh sách cầu thủ Man City chấn thương vẫn còn khá dài với những cái tên gồm Samir Nasri, Eliaquim Mangala, Wilfried Bony, Kevin De Bruyne, Jesus Navas và Fabian Delph. Nhưng đội bóng chủ sân Etihad cũng nhận tin vui từ bộ đôi Vincent Kompany và David Silva. Đích thân HLV Manuel Pellegrini tiết lộ hai cầu thủ này đã bình phục chấn thương để sẵn sàng ra sân. Đây đương nhiên là thông tin rất vui với các fan Man City, bởi bộ đôi nói trên có vai trò vô cùng quan trọng trong đội hình The Citizens.

Bên phía Tottenham, HLV Mauricio Pochettino chỉ không có sự phục vụ của tiền đạo Clinton N'Jie và hậu vệ Jan Vertonghen vì hai cầu thủ này đang chấn thương. Nhờ thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng trong trận đấu giữa Tottenham và Watford ở vòng trước, nhiều khả năng 2 hậu vệ cánh Ben Davies và Kieran Trippier sẽ tiếp tục được đá chính. Điều đó có nghĩa Danny Rose và Kyle Walker phải hài lòng với vị trí trên băng ghế dự bị.

Trước trận Man City vs Tottenham, thầy trò HLV Pellegrini có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, trước phong độ rất cao của Spurs sẽ không dễ để đội bóng chủ sân Etihad giành trọn vẹn 3 điểm. Đội thắng sẽ tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua tới chức vô địch. Trong khi đó, đội thất bại sẽ phải lo việc giành vé dự Champions League. Với tính chất quan trọng như vậy, trận đấu này được kỳ vọng sẽ rất kịch tính và hấp dẫn.

Đội hình dự kiến
Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Otamendi, Kolarov; Fernandinho, Fernando; Sterling, Toure, Silva; Aguero
Tottenham: Lloris; Trippier, Wimmer, Alderweireld, Davies; Dembele, Dier; Alli, Eriksen, Lamela; Kane

Tổng hợp: Tottenham 4-1 Man City (Vòng 7 Premier League 2015/16)


T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X