Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vs Leicester City (18h30 ngày 13/05): Đánh chiếm Top 3

Thứ Bảy 13/05/2017 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Man City vs Leicester City, một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Pep Guardiola tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 3 của Liverpool.

Trận đấu Man City vs Leicester sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh K+1 và Bongda24h.vn

Mùa giải đầu tiên của Pep Guardiola tại Man City đã diễn ra không thành công. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha không thể đền đáp sự kỳ vọng nơi NHM nửa xanh thành Manchester. Ở đấu trường Champions League, họ phải dừng bước từ vòng 1/8 trước Monaco. Đội chủ sân Etihad cũng sớm đầu hàng trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League. Không có danh hiệu lớn, ở các mặt trận như League Cup hay FA Cup, đại diện của thành Manchester cũng không thể tiến quá sâu. Pep đã lên tiếng xin lỗi NHM song ông vẫn động viên các học trò tiếp tục chiến đấu để hoàn thành mục tiêu Top 3 tại Premier League vào cuối mùa.
Man City vs Leicester City (18h30 ngay 1305) Danh chiem Top 3 hinh anh
Pep muốn Man City vào Top 3 tại Premier League

Hiện tại Man City đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 3 của Liverpool 1 điểm. Khả năng vào Top 3 của Man xanh là cực sáng bởi họ vẫn thi đấu ít hơn The Kop 1 trận. Nếu giành chiến thắng ở trận đá bù trước West Brom đội chủ sân Etihad sẽ chính thức vượt mặt Lữ đoàn đỏ. Song trước khi nghĩ đến điều đó, thầy trò Pep Guardiola cần hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Leicester tại vòng 37 Premier League.
Đây! Đội hình Man City tiếp Leicester
Man City vs Leicester trong trận đấu thuộc vòng 37 Premier League. Cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Man xanh.

Man City bước vào trận đấu với Leicester với tâm lý rất hưng phấn. Thầy trò Pep Guardiola đang có phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Họ bất bại trong 5 trận gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng. Ở trận đấu gần nhất, nửa xanh thành Manchester đã hủy diệt Crystal Palace với tỉ số 5-0. Đó là chiến thắng đậm nhất mà họ tạo ra ở mùa giải này. Trước Palace, Kompany và các đồng đội đã chơi một thứ bóng đá tấn công đẹp mắt. Có cảm tưởng rằng mỗi lần Man City lên bóng là bàn thắng lại ở rất gần với họ. Những ngôi sao tấn công của đội chủ sân Etihad đã chơi thăng hoa và khiến đối phương phải nhận một trận thua tủi hổ. Hôm nay, đến lượt Leicester phải đối phó với tất cả những tinh hoa mà Man xanh vừa thể hiện trước Crystal Palace.
Man City vs Leicester City (18h30 ngay 1305) Danh chiem Top 3 hinh anh 2
Man City vs Leicester tại sân Etihad

Trận Man City vs Leicester City, lợi thế sân nhà đang là cơ sở để NHM Man xanh tin vào một chiến thắng. Tại Etihad, đội bóng của Pep Guardiola đang bất bại trong 13 trận gần nhất. Rộng hơn, trên thánh địa của mình họ chỉ thua duy nhất một trận ở mùa giải này. Trong khi đó, sân khách lại đang là sở đoản với Leicester. 18 trận xa nhà trong khuôn khổ Premier League, “Bầy cáo” chỉ thắng được 2 trận và phải nhận tới 12 trận thua. Ngay cả khi đang thể hiện bộ mặt rất tích cực dưới thời tân HLV Craig Shakespeare thì thành tích sân khách của Leicester vẫn không được cải thiện là bao.
Yaya Toure đòi CĐV Man City mang bánh sinh nhật đến Etihad
Tiền vệ Yaya Toure mới đây đã yêu cầu các Citizen phải mang bánh đến SVĐ cho mình vào ngày sinh nhật (13/5).

Man City rất muốn đánh bại Leicester để trả món nợ thua 2-4 ở lượt đi. Đó là trận đấu mà nửa xanh thành Manchester đã chơi tệ hại, họ để đối thủ dẫn trước 4-0 và chỉ có 2 bàn danh dự ở những phút cuối. Nhưng so với thời điểm đó lúc này Man xanh đã ổn định hơn rất nhiều, động lực thi đấu của họ cũng hơn hẳn đối thủ. Leicester sau hai trận thắng liên tiếp đã có 43 điểm, họ đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng. 3 trận đấu cuối cùng của đội chủ sân King Power không có nhiều ý nghĩa, song Man City thì khác. Họ cần những chiến thắng để vào Top 3 đội dẫn đầu, qua đó vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới.
Man City vs Leicester City (18h30 ngay 1305) Danh chiem Top 3 hinh anh 3
Khả năng Man City trả thành công món nợ thua 2-4 ở lượt đi là rất cao

Với mục tiêu giành chiến thắng, chắc chắn Pep sẽ thúc giục các học trò dồn lên tấn công ngay từ đầu. Với lợi thế sân nhà cùng sự hưng phấn về mặt tâm lý, khả năng thầy trò Pep Guardiola trả thành công món nợ thua trận ở lượt đi là hoàn toàn có thể. Nếu thắng trận đấu này, Man City sẽ thay thế Liverpool xếp ở vị trí thứ 3 với 2 điểm nhiều hơn và đã thi đấu bằng số trận. Mùa bóng mà người ta kỳ vọng Pep sẽ đưa Man City đến những danh hiệu lớn đã không thể có được cái kết trong mơ. Nhưng ít ra, trong sự hỗn loạn thì tấm vé trực tiếp đến Champions League mùa tới là có thể chấp nhận được.

Video Leicester 4-2 Man City (Vòng 15 Premier League 2016/17)



Đội hình dự kiến

Man City vs Leicester City (18h30 ngay 1305) Danh chiem Top 3 hinh anh 4
Đội hình dự kiến Man City vs Leicester


Dự đoán tỉ số 3-1

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X