Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City vs Bournemouth (21h ngày 17/9): Tiếp đà hủy diệt

Thứ Bảy 17/09/2016 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ và sức mạnh khủng khiếp của Man City, nhiều khả năng Bournemouth sẽ là nạn nhân tiếp theo với một trận thua đậm.

Man City tiếp tục cho thấy sức mạnh cùng phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại ki đè bẹp Monchengladbach tại Champions League. Như vậy, nửa xanh thành Manchester đã duy trì mạch toàn thắng trên mọi mặt trận mà họ tham dự từ đầu mùa giải năm nay.

Có thể thấy, song song với việc đạt được những điểm số tối đa, lối chơi của Man City dưới sự vận hành của HLV Pep Guardiola ngày càng trơn tru hơn. Nửa xanh thành Manchester không chỉ chơi bóng quyến rũ, tấn công đẹp mắt và còn tận dụng triệt để những cơ hội tạo ra để trừng phạt đối thủ.

Ở trận đấu với Bournemouth tới đây trên sân nhà Etihad, mặc dù 2 ngôi sao Sergio Aguero và David Silva không thể ra sân, Man City vẫn có thể yên tâm khi Iheanacho hay Gundogan đều cho thấy sự thay thế xứng đáng. Bên cạnh đó, Fernando, Jesus Navas, Leroy Sane cũng gây ấn tượng mỗi khi được tung vào sân. Điều đó giúp HLV Pep Guardiola dễ thở hơn trong việc xoay vòng đội hình Man City. 

Man City vs Bournemouth (21h ngay 179) Tiep da huy diet hinh anh
Bournemouth không phải trở ngại lớn với Man City

Chưa nói tới sự thua kém về thực lực, phong độ hiện tại của đội khách cũng nghèo nàn. Sau 4 vòng đấu, Bournemouth mới chỉ giành 4 điểm (thua 2, thắng 1, hòa 1).  Ở 4 lần chạm trán Man xanh trước đó, Bournemouth cũng để thua tới 3 trận. Rõ ràng, có quá ít điểm tựa để đội khách bấu víu tại Etihad đêm thứ Bảy.

Mặc dù xuất sắc trụ lại ở mùa trước, tuy nhiên Bournemouth vẫn bị xem là một trong những ứng viên sáng giá cho vé xuống hạng. Họ chơi đúng kiểu Anh truyền thống, khi trận nào cũng chạy rất nhiều. Mùa trước, Bournemouth thậm chí còn chạy tổng cộng 4.447km ở Premier League, nhiều nhất giải.

Tuy nhiên, chạy nhiều cũng không giúp Bournemouth khỏa lấp được khiếm khuyết. Họ có một hàng thủ lỏng lẻo, với các hậu vệ là chuyên gia mắc sai lầm cá nhân. Tuyến tiền vệ của họ cũng không có người cầm trịch và thiếu cá nhân đủ khả năng gây đột biến. Hơn hết, khả năng cầm bóng của họ cực kỳ thiếu ấn tượng.

Man City vs Bournemouth (21h ngay 179) Tiep da huy diet hinh anh 2
Chiến thắng dễ dàng là điều được dự báo cho Man City

Bournemouth không phải là đối thủ của Man City ở thời điểm hiện tại, nhất là khi đội bóng đá của HLV Pep Guardiola được thi đấu trên sân nhà Etihad. Tuy nhiên, nếu Man City vào trận với thái độ không đúng mực, đó là một sai lầm lớn.

Thực tế cho thấy, Man City đang có phong độ cao, nhưng họ vẫn không khỏa lấp được điểm yếu phòng ngự. Hàng thủ của Man Xanh vẫn bộc lộ không ít những sai lầm, có điều là họ chưa bị trừng phạt.

Trong khung gỗ, tân binh Bravo dù mang lại sự tự tin cho HLV Pep Guardiola trong cách vận hành lối chơi tiki-taka, nhưng thủ thành này thi đấu chưa thực sự tốt, nếu không muốn nói là tệ sau màn trình diễn ở trận derby với MU.

Thông tin bên lề

- Lực lượng: Man City thiếu vắng Kompany (chấn thương), Aguero (treo giò)
- Man City thắng 3, hòa 1 trong 4 lần đối đầu Bournemouth gần nhất.
- Man City thắng cả hiệp 1 lẫn cả trận ở 4 trận đã qua tại Premier League.
- Man xanh ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 5 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
- 3 trận gần đây của Bournemouth tại EPL dưới mốc 2,5 bàn.

Đội hình dự kiến

Man City vs Bournemouth (21h ngay 179) Tiep da huy diet hinh anh 3
Doi hinh du kien Man City vs Bournemouth

Man City (4-1-4-1): Bravo, Sagna-Stones-Otamendi-Kolarov, Fernandinho, Sterling-De Bruyne-Gundogan-Sane, Iheanacho

Bournemouth (4-4-1-1): Boruc, Smith-Francis-Cook-Daniels, Ibe-Arter-Surman-Stanislas, Wilshere, Wilson

Dự đoán: 4-0
 

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X