Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vs Aston Villa (23h30 25/4): Tất cả vì Champions League

Thứ Bảy 25/04/2015 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay, trận đấu Man City vs Aston Villa sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Manuel Pellegrini củng cố vị trí trong Top 4, hoặc thậm chí cải thiện thứ hạng của mình trên BXH.

 Man City vs Aston Villa 23h30 ngay 254 hinh anh
Man City chỉ phải tiếp đón Aston Villa trên sân nhà ở vòng 34

Cuối tuần này, Premier League tiếp tục sôi động với những trận đấu tại vòng 34 và các đội bóng chắc chắn đang phải vận hành hết công suất khi giải đấu đi đến giai đoạn cuối cùng. Đêm nay, trận đấu Man City vs Aston Villa sẽ diễn ra và đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Manuel Pellegrini củng cố suât tham dự Champions League của mình.

Với phong độ sa sút trong thời gian qua, các nhà ĐKVĐ gần như không còn cơ hội để bảo vệ ngôi vương của mình, tuy nhiên họ vẫn còn một mục tiêu quan trọng trước mắt, đó là đảm bảo suất tham dự Champions League. Chính vì thế, trong bối cảnh các đội bóng còn lại trong Top 4 chưa ra quân đêm nay, đây sẽ là cơ hội tốt để Man xanh củng cố thứ hạng của mình. Khả năng này càng được củng cố hơn khi đội chủ sân Etihad chỉ phải tiếp đón một Aston Villa ở nhóm cuối bảng và có hàng công yếu nhất giải Ngoại hạng. Tính đến nay, Villa mới chỉ có 24 bàn thắng sau 33 trận, thành tích kém cả đội cuối bảng Burnley (26 bàn).

Tuy nhiên, lực lượng của Man City trước trận đấu hôm nay lại đang bị sứt mẻ một cách nghiêm trọng và điều này chắc chắn sẽ khiến sức mạnh của họ giảm sút đi nhiều. Cả Gael Clichy và James Milner sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài do chấn thương. Còn với trường hợp của Vincent Kompany, có lẽ mùa giải đã khép lại với anh sau khi cầu thủ này dính chấn thương nặng trong trận gặp Man Utd. Tuy nhiên Man xanh cũng đón chào sự trở lại của những trụ cột của đội bóng. Chấn thương của David Silva trong trận gặp West Ham cuối tuần trước là không quá nghiêm trọng như dự đoán và anh có thể ra sân trong trận đấu đêm nay. Trong khi đó cả Samir Nasri và Wilfried Bony cũng đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân đêm nay.

Một điều thuận lợi nữa cho Man City đó là việc đội khách Aston Villa cũng đang khốn đốn vì vấn nạn chấn thương. Hàng loạt những cầu thủ quan trọng của đội bóng như Nathan Baker, Alan Hutton, Ciaran Clark hay Aly Cissokho đều vắng mặt trong chuyến hành quân tới Manchester đêm nay, và chính vì thế cơ hội giành điểm của họ càng trở nên nhỏ hơn. Tuy nhiên Man City cũng không thể khinh địch bởi Villa đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Tim Sherwood và không biết chừng họ sẽ có thể làm nên bất ngờ.

Nếu như giành trọn 3 điểm trong trận Man City vs Aston Villa đêm nay, thầy trò HLV Pellegrini sẽ có 67 điểm và tạm thời vượt qua Man Utd để chiếm lấy vị trí thứ 3, trong bối cảnh người hàng xóm sẽ ra quân vào ngày mai. Đây sẽ là cơ hội tốt để Man xanh gây áp lực với đối thủ và chắc chắn họ sẽ cố gắng để tận dụng tốt thời cơ này.

Đội hình dự kiến:

Man City (4-2-3-1): Hart – Zabaleta, Demilchelis, Mangala, Kolarov – Fernando, Lampard – Nasri, Toure, Silva – Aguero

Aston Villa (4-3-2-1): Guzan – Bacuna, Okore, Vlaar, Richardson – Cleverley, Westwood, Delph – N’zogbia, Grealish – Benteke

Dự đoán: 2-0

Xem thêm: Trực tiếp trận Man City vs Chelsea

Thế Hưng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X