Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, Aguero là Vua phá lưới"

Thứ Sáu 02/08/2019 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 và Sergio Aguero đoạt danh hiệu Vua phá lưới, đó là nhận định của Micah Richards, người từng có thời gian thi đấu cho Man xanh.

Man City sẽ vô địch NHA mùa tới


Mùa giải vừa qua, Man City đã thi đấu khá thành công. Đội chủ sân Etihad giành 3 danh hiệu ở đấu trường quốc nội. Ở Ngoại hạng Anh, Man xanh đã tỏ ra lỳ lợm và bản lĩnh hơn Liverpool, họ về đích trước đối thủ 1 điểm. Mùa giải tới, cuộc đua vô địch gần như sẽ tiếp tục là chuyện của Man City và Liverpool.
 
Micah Richards Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 201920  hình ảnh

 Man City được đánh giá cao ở mùa giải tới


Tottenham thiếu bản lĩnh ở những thời điểm quan trọng nhất, trong khi đó MU, Chelsea và Arsenal đều đang tồn tại rất nhiều vấn đề. Jordan Henderson nói về cuộc đua vô địch NHA mùa tới, đội trưởng của Liverpool khẳng định mọi chuyện sẽ rất phức tạp. Theo đó sẽ có nhiều ứng viên tham gia vào cuộc đua thay vì chỉ có Man City hay Liverpool như dự đoán.

Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, đó là nhận định của Micah Richards, người từng có thời gian thi đấu cho Man xanh.

“Ngoại hạng Anh càng ngày càng khốc liệt, cuộc đua ở mùa giải trước đã cho thấy điều đó. Liverpool đã trở lại thực sự mạnh mẽ, nhưng Man City vẫn cho thấy đẳng cấp của mình. Mùa tới, tôi nghĩ Tottenham sẽ chen chân vào cuộc đua vô địch, họ cùng với Liverpool và Man City là 3 ứng viên nặng ký nhất”.

“Cá nhân tôi nghĩ rằng City sẽ vô địch một lần nữa, Liverpool về nhì, và cũng giống như mùa giải 2018/19, họ sẽ chỉ kém Man City một vài điểm số. Nếu kịch bản này xảy ra, tôi sẽ rất vui với những nỗ lực của các cầu thủ Man City, 3 lần vô địch Ngoại hạng Anh liên tiếp là thành tích rất đáng khen ngợi”.


Sergio Aguero sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới


2 mùa giải gần nhất, Sergio Aguero thường xuyên dính chấn thương. Việc không thể thi đấu đều đặn khiến anh không thể cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại El Kun đang tỏ ra sung sức.
 
tien dao Aguero

Richards đặt niềm tin rất lớn vào Aguero


Micah Richards nói về cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa tới, cầu thủ này tuyên bố Aguero sẽ giành chiến thắng.

“Aguero luôn là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới, cậu ấy sở hữu những tố chất của một trung phong hàng đầu. Aguero không những dứt điểm tốt mà còn tự tạo cơ hội cho mình và thường xuyên tỏa sáng ở những trận đấu lớn”.

“Tôi đặt niềm tin rất lớn vào cậu ấy ở mùa giải tới, tôi nghĩ Aguero sẽ có trên 20 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, tôi hy vọng cậu ấy sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới”.

Micah Richards đã đưa ra quyết định giải nghệ ở tuổi 31 sau những chấn thương dai dẳng ở đầu gối. Cầu thủ từng khoác áo Aston Villa và Man City này đang đàm phán để trở thành bình luận viên cho Sky Sports.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X