Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City và Wolfsburg thống nhất mức giá cho De Bruyne

Thứ Bảy 22/08/2015 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Man City mua thành công Kevin De Bruyne là rất cao, mới đây đội bóng chủ sân Etihad và CLB Wolfsburg đã đi tới thống nhất về giá chuyển nhượng của tiền vệ người Bỉ.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, cái tên Kevin De Bruyne chính là một trong những cầu thủ được nhắc tới nhiều nhất. Với 15 bàn thắng và 25 đường kiến tạo trong màu áo Wolfsburg ở mùa giải 2014/15 anh được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Trong đó phải kể đến Juventus, PSG, Bayern Munich và Man City. Trong số những đội bóng này, đại diện của nước Anh là quyết tâm hơn cả. Đội bóng chủ sân Etihad vừa trải qua một mùa giải thất vọng khi không có được bất kỳ danh hiệu nào. Không những vậy, đội hình của Man xanh còn có độ tuổi trung bình quá cao, điều này khiến họ phải lên kế hoạch trẻ hóa và Man City đã hỏi mua De Bruyne
ở hè 2015.
Man City chi 50,4 trieu bang mua  De Bruyne hinh anh
Man City chi 50,4 triệu bảng mua De Bruyne
Man City rất quyết tâm đưa De Bruyne rời Wolfsburg. Nửa xanh thành Manchester đã nhiều lần gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ người Bỉ, thế nhưng “Sói xanh” liên tục làm khó đại diện của nước Anh. Mặc dù Wolfsburg tiếp tục duy trì quan điểm không bán của mình, họ bắt đầu phải nghĩ lại sau khi De Bruyne tự viết đơn xin được chuyển nhượng khỏi CLB. Theo tờ Bild, Manchester City và Wolfsburg đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng cho tiền vệ Kevin De Bruyne, và hai đội sẽ chính thức công bố thương vụ hoàn tất trong những ngày tới. Đội bóng của nước Đức đã đồng ý với con số 50,4 triệu bảng mà Man City đưa ra, con số này nhiều hơn số tiền mà Man City bỏ ra để có Raheem Sterling từ Liverpool (49 triệu bảng).
Chelsea và Man City lao vào TTCN: Làm gì đi chứ Wenger!
(Bongda24h.vn) - Chelsea mua thành công Pedro và đang ở rất gần trung vệ John Stones của Everton. Man City vừa đưa về Nicolas Otamendi và đang chuẩn bị hoàn...
Man City cũng đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng chủ sân Etihad, tại đây cầu thủ sinh năm 1991 sẽ nhận mức lương lên tới 8 triệu bảng/năm. Sự tăng cường De Bruyne là một bước đi quan trọng Man City. Sự có mặt của cựu cầu thủ Chelsea sẽ giúp khả năng tấn công của Man xanh được tăng cường đáng kể. Cầu thủ 24 tuổi sẽ kết hợp với David Silva và Raheem Sterling hợp thành bộ ba khủng khiếp hỗ trợ Sergio Aguero trên hàng tấn công. Man City chính là đội bóng mở màn ấn tượng nhất Premier League, họ đánh bại West Brom và Chelsea đều với tỉ số 3-0 và đang dẫn đầu trên BXH. Có được De Bruyne khả năng giành những danh hiệu lớn ở mùa giải 2015/16 của Man City sẽ sáng hơn rất nhiều.

Man City đã bỏ ra tổng cộng 94 triệu bảng để đưa về Raheem Sterling, Fabian Delph, Patrick Roberts và Nicolas Otamendi. Vụ mua De Bruyne chắc chắn sẽ đưa họ một lần nữa vượt qua mốc 100 triệu bảng, điều mà The Citizens không cảm thấy lo ngại bởi lúc này họ đã không còn bị khống chế bởi luật tài chính của UEFA.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X