Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City và Napoli đại chiến giành sao Swansea

Thứ Ba 26/07/2016 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ ESPN khẳng định Man City và Napoli đang cạnh tranh gắt gao hòng chiêu mộ tiền vệ tài năng Andre Ayew của Swansea.

Man City va Napoli dai chien gianh sao Swansea hinh anh
Andre Ayew tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải năm ngoái

Hè năm ngoái, CLB Swansea đã có được món hời lớn khi chiêu mộ thành công tiền vệ chạy cánh Andre Ayew theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Ghana lập tức gây được những ấn tượng mạnh khi ghi bàn trong trận ra mắt gặp Chelsea. Ayew còn tiếp tục ghi thêm 2 bàn và kiến tạo 1 bàn thắng nữa để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tám một cách thuyết phục. Cựu cầu thủ Marseille tiếp tục thể hiện anh là ngôi sao sáng nhất của “Thiên nga đen” khi đóng góp 12 pha lập công ở mùa giải năm ngoái.

Không chỉ thi đấu tốt trong vai trò tiền vệ chạy cánh, cầu thủ xuất thân từ châu Phi còn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình ở vị trí tiền đạo. Thông số cụ thể cho thấy trong 14 trận được chơi ở vị trí tiền vệ phải, Ayew ghi được 5 bàn thắng và kiến tạo 1 lần. Nhưng chỉ với 9 lần được xuất phát ở vị trí tiền đạo, ngôi sao người Ghana đã đóng góp cho Swansea tới 6 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo thành bàn.
M.U và Man City tuyên bố sẽ trở lại Trung Quốc
(Bongda24h) - Man Utd và Man City đều tuyên bố sẽ trở lại Trung Quốc sau khi trận đấu tại ICC Cup 2016 bị hoãn vì lý do thời tiết.

Tuy chỉ có chiều cao vỏn vẹn 1m76 nhưng Ayew sở hữu khả năng đánh hơi vị trí cực kỳ bén nhạy trong vòng cấm địa. Nhờ đó mà cầu thủ 26 tuổi đã ghi được tới 4 bàn thắng bằng đầu ở mùa giải năm ngoái, con số không hề thua kém những tiền đạo cao to khác ở Premier League.

Nhờ khả năng chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công, lại đang ở trong độ tuổi sung mãn nhất của sự nghiệp cầu thủ nên Ayew đã được hàng loạt đội bóng săn đón. Hiện tại, Swansea khó có thể giữ chân Ayew do hàng loạt đội bóng lớn đã ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ này. Ngoài Chelsea và một loạt CLB khác ở Serie A, tờ ESPN vừa bổ sung thêm hai cái tên đình đám thèm khát chữ ký của cầu thủ người Ghana.

Được biết, Man City đang muốn có Ayew để thay thế tiền đạo Bony sắp chia tay sân Etihad. Napoli cũng ráo riết tiếp cận cầu thủ 26 tuổi do chân sút Higuain giờ chỉ còn cách Juventus một bước chân. Dự kiến, mức phí chuyển nhượng của Ayew rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X