Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City không cho mượn, chỉ bán đứt Cancelo

Thứ Sáu 14/07/2023 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, Man City từ chối lời đề nghị hỏi mượn Cancelo từ phía Barca mà chỉ muốn bán đứt cầu thủ người Bồ Đào Nha trong hè 2023.

Man City từ chối cho Barca mượn Cancelo

Joao Cancelo hiện gần như không còn tương lai tại Man City sau những mâu thuẫn với Pep Guardiola. Hậu vệ người Bồ Đào Nha có tên trong danh sách thanh lý của The Citizens ở mùa giải năm nay.

Cách đây chưa lâu, Barca ngỏ ý muốn mượn Cancelo từ Man City. Gã khồng lồ xứ Catalan sẵn sàng thanh toán toàn bộ tiền lương như những gì cầu thủ sinh năm 1994 nhận được tại Etihad. 

Từ hồi tháng 1, Barca đã muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Nhưng vì nhiều lý do, anh đã không đến Camp Nou mà gia nhập Bayern Munich. 

Man City không cho mượn, chỉ bán đứt Cancelo 1
Cancelo không còn tương lai ở Man City.

Tuy nhiên, lời đề nghị mượn Cancelo từ phía Barca đã bị Man City thẳng thừng từ chối. Man Xanh chỉ muốn bán đứt cầu thủ 29 tuổi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 thay vì tiếp tục đem anh cho mượn. 

Ở thời điểm hiện tại, Barca đối mặt không ít khó khăn trong việc bổ sung tân binh. Vì vi phạm luật công bằng tài chính, đội bóng áo sọc đỏ xanh sẽ phải bán bớt cầu thủ thì mới có thể bổ sung nhân sự. Cho tới lúc này, Barca mới chỉ có thể đăng kí 13 cầu thủ cho mùa giải mới.

Trước đó, Bayern Munich cũng đã từ chối mua đứt Cancelo với giá 70 triệu Euro sau khi thời hạn cho mượn kết thúc. Hùm Xám cảm thấy bỏ ra 1 số tiền lớn như vậy cho 1 hậu vệ là điều không cần thiết. Họ muốn để dành ngân sách chuyển nhượng cho những vị trí khác, đặc biệt là trung phong cắm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X