Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City từ bỏ Van Dijk vì Sanchez

Thứ Hai 08/01/2018 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sở dĩ Man City không quyết tâm hỏi mua trung vệ Virgil van Dijk là vì ưu tiên hàng đầu của HLV Pep Guardiola là tiền đạo Alexis Sanchez.

Pep Guardiola rất muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 tới. Việc Kompany thường xuyên dính chấn thương còn Mangala không đáp ứng được kỳ vọng là những lý do khiến ông thầy người Italia muốn bổ sung trung vệ. Rất nhiều mục tiêu được cựu HLV Barca nhắm tới, trong đó có trung vệ Virgil van Dijk của Southampton. Ngôi sao người Hà Lan chơi rất ổn định trong những mùa giải gần đây, Pep rất muốn có cầu thủ 26 tuổi trong đội hình.
Man City tu bo trung ve Virgil van Dijk vi Sanchez hinh anh
Van Dijk cập bến Liverpool với giá 75 triệu bảng
Tuy nhiên, những hành động của Man City không quá quyết liệt, và họ đã để mất mục tiêu của mình vào tay Liverpool. Đội bóng thành phố Cảng đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Van Dijk, The Kop đã phải bỏ ra đến 75 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1991. Trong một diễn biến mới nhất, phía Man xanh đã tiết lộ lý do không quá quyết liệt vụ ngôi sao của Southampton. Theo The Sun, sở dĩ Man City không quyết tâm hỏi mua trung vệ Virgil van Dijk là vì ưu tiên hàng đầu của HLV Pep Guardiola là tiền đạo Alexis Sanchez.
HLV Wenger chia tay Arsenal vào cuối mùa?
Theo The Sun, HLV Arsene Wenger đã sẵn sàng chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này khi thành tích của Pháo thủ đang rất tệ hại.
BLĐ Man City không cấp cho Pep quá nhiều tiền vào tháng 1 này, họ chỉ muốn nhà cầm quân người Tây Ban Nha đưa về một ngôi sao chất lượng. Ông thầy người Tây Ban Nha đã chọn Sanchez thay vì dồn sức để đưa về trung vệ của Southampton. Cũng theo The Sun, vào thứ 6 và Chủ nhật tuần trước, BLĐ Man xanh đã cử người đến London đàm phán mua ngôi sao người Chile. Đội chủ sân Emirates chỉ muốn chi ra 25 triệu bảng cho cầu thủ 29 tuổi trong khi đó Arsenal đòi đến 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
Man City tu bo trung ve Virgil van Dijk vi Sanchez hinh anh 2
Man City từ bỏ Van Dijk vì Sanchez
Đội chủ sân Etihad đang nỗ lực để đưa về Sanchez ngay trong tháng 1 này, song Pháo thủ cũng rất cứng rắn. Arsenal khẳng định sẽ không giảm giá bán ngôi sao người Chile. Việc cầu thủ 29 tuổi nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng nên nếu không quyết đoán Man xanh hoàn toàn có thể bị vượt mặt trong thương vụ này. Nếu chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1988 chất lượng đội hình của Man City sẽ được nâng cấp đáng kể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X