Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City “trắng tay” vì các hậu vệ… ngu ngốc

Thứ Tư 27/05/2015 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lý giải về nguyên nhân khiến Man City “trắng tay” danh hiệu trong mùa giải vừa rồi, HLV Pellegrini đã lên tiếng thừa nhận phong độ kém cỏi của các hậu vệ đội bóng thành Manchester.

Man City
Man City trắng tay vì sự yếu kém nơi hàng thủ

Trên thực tế, The Citizens không hề thi đấu quá lép vế so với nhà tân vô địch Chelsea và các đội bóng lớn khác ở những cuộc đối đầu trực tiếp. Thế nhưng, việc thường xuyên sảy chân một cách hết sức ngớ ngẩn trước các đối thủ dưới cơ đã khiến cho thầy trò HLV Pellegrini không thể cạnh tranh ngôi vô địch với đại diện thành London. Đây chính là nguyên nhân quan trọng dẫn tới việc Man City “trắng tay” danh hiệu sau mùa giải 2014/2015.

Theo thống kê, đội bóng chủ sân Etihad đã đánh rơi tới 9 điểm trong những cuộc đối đầu gặp QPR, Burnley và Hull City, đều là các đại diện phải xuống hạng sau mùa giải năm nay. Ngay cả khi sở hữu một hàng công ghi bàn nhiều nhất giải Ngoại hạng Anh (83 bàn) nhưng chính những sai lầm nơi tuyến dưới đã nhiều lần khiến cho Man City mất điểm đáng tiếc. Bản thân HLV Pellegrini cũng tỏ ra hết sức bức xúc trước tình trạng “công làm thủ phá” của đội nhà.

Phát biểu trước báo giới, vị chiến lược gia người Chile cho hay: “Tôi không hài lòng với cách làm việc của toàn đội trong cả mùa giải. Chúng tôi đã để mất quá nhiều điểm trước các đội bóng ở vị trí xuống hạng. Một đội bóng mà đánh rơi quá nhiều điểm số cần thiết đương nhiên cũng không thể bước lên ngôi vô địch”.

“Man City sở hữu cây săn bàn hiệu quả nhất, một thủ môn đoạt giải găng tay vàng đứng trong khung gỗ và cũng đồng thời là đội bóng ghi bàn nhiều nhất. Thế nhưng, những sai lầm ngu ngốc đến từ các hậu vệ đã khiến cho chúng tôi phải trả giá. Đó thực sự là những bài học kinh nghiệm mà họ cần phải nhanh chóng khắc phục. Có quá nhiều thứ cần phải phân tích và mổ xẻ nhưng trước mắt, chúng tôi cần phải hạn chế tối đa những sai lầm cá nhân trong mùa giải tới”

.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X