Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City bất ngờ nhảy vào cướp Alexis Sanchez khỏi tay… Bayern

Thứ Tư 31/05/2017 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đang rất tự tin sẽ vượt qua Bayern Munich để giành lấy chữ ký của Alexis Sanchez, khi tuyển thủ người Chile gần như chắc chắn sẽ rời Arsenal trong mùa hè này.

Theo thông tin từ nhà báo Sam Lee, một nguồn tin đặc biệt uy tín về Man City, giám đốc bóng đá Txiki Begiristain đã có mặt tại London vào cuối tuần vừa qua để thúc tiến hai thương vụ chuyển nhượng: Alexis Sanchez và Kyle Walker. Chuyến đi này của giám đốc Man City đã thu lại được kết quả tốt đẹp, khi họ tự tin rằng có thể thành công ở cả 2 trường hợp, đặc biệt là với Alexis Sanchez.

Man City bat ngo nhay vao cuop Alexis Sanchez khoi tay… Bayern hinh anh goc
Alexis Sanchez sẽ cập bến Man City?

Rõ ràng nếu phải bán Sanchez, Arsenal sẽ muốn người mua là Bayern Munich, hơn là đối thủ cạnh tranh với họ tại giải ngoại hạng Anh, Man City. Bayern được cho là muốn có Sanchez để làm phương án thay thế Franck Ribery, cầu thủ đang ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Trong những ngày qua, tiền vệ Arturo Vidal không ngừng chèo kéo để thuyết phục người đồng hương của anh gia nhập Allianz Arena.

Tuy nhiên, theo Sam Lee, có vẻ như Man City đang có ưu thế trong cuộc đua này. Đội quân của HLV Pep Guardiola đã bổ sung thêm những cái tên chất lượng như Bernardo Silva với giá 43 triệu bảng Anh. Thủ thành Ederson cũng đã kiểm tra y tế tại Manchester sau một bản hợp đồng kỷ lục thế giới dành cho một người gác đền.

Được biết, Pep Guardiola đang muốn sở hữu tới 9 cầu thủ tấn công đẳng cấp thế giới cho 5 vị trí trên hàng công. Alexis Sanchez, Bernardo Silva, David Silva, Kevin de Bruyne, Leroy Sane, Raheem Sterling, Sergio Aguero, Gabriel Jesus và thêm một cầu thủ bám biên có tốc độ tốt nữa. Đó là một tham vọng khổng lồ của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Không những vậy, họ còn đặt mục tiêu bổ làm mới lại hai hậu vệ cánh. Kyle Walker gần như đã đồng ý gia nhập Etihad, trong khi hậu vệ Benjamin Mendy của Monaco cũng đang đàm phán để chuyển đến thi đấu cho “thiếu gia” Man City.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X