Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính gia cố hàng thủ bằng hậu vệ Tottenham

Thứ Năm 19/01/2017 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ ESPN, Man City đã xác định hậu vệ trái Danny Rose là mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
Moses Rose
Rose là một trụ cột quan trọng trong đội hình Tottenham

Với những màn trình diễn tồi tệ ở mùa giải năm nay, HLV Pep Guardiola đang dự tính sẽ tạo ra một cuộc thay máu trên diện rộng vào kỳ chuyển nhượng hè. Vị trí trọng điểm được đầu tư nhiều nhất sẽ là hàng phòng ngự. Đội bóng thành Manchester dự kiến sẽ mang về thêm ít nhất hai hậu vệ cánh bởi Zabaleta, Kolarov, Sagna và Clichy đều đã qua tuổi 30. Trong số này, Zabaleta sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và đội bóng vẫn chưa cho thấy ý định gia hạn thêm.

Được biết, hậu vệ trái Danny Rose đã được xác định là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng thành Manchester vào mùa hè tới. The Citizens đang thiếu cầu thủ bản địa trong đội hình một cách trầm trọng. Và Rose gần như là cái tên duy nhất vừa có thể làm tăng sức mạnh của Man xanh, vừa giúp họ cải thiện số lượng ngôi sao “cây nhà lá vườn”. Ngôi sao 26 tuổi hiện đang trải qua một mùa giải thăng hoa cùng Tottenham và đóng góp rất nhiều trong chiến tích vươn lên ngôi nhì bảng của “gà trống” vừa qua.

Hồi tháng 9, Rose đã ký vào hợp đồng mới để ở lại sân White Hart Lane cho tới năm 2021. Phía Spurs cũng tỏ ra khá tự tin trong việc giữ chân cầu thủ người Anh bởi họ có khả năng đem lại cho anh danh hiệu trong tương lai. Tuy nhiên, nếu Man xanh đưa ra một con số đủ hấp dẫn, họ vẫn có thể chiêu dụ được trụ cột quan trọng bên phía Spurs. Cũng theo ESPN, Man City còn nhắm đến một hậu vệ cánh chất lượng nữa là Hector Bellerin song thương vụ này khó hơn nhiều bởi ngôi sao người Tây Ban Nha mới ký hợp đồng có thời hạn tới 6 năm với đội chủ sân Emirates.

Ngoài hệ thống phòng ngự, Man City dự kiến còn bổ sung thêm ít nhất một tiền vệ trung tâm. Cái tên được Pep Guardiola nhắm đến là Ivan Rakitic của Barcelona. Tin đồn gần đây cho thấy Los Blaugrana đang tính bán cầu thủ người Croatia để chuẩn bị tiền nhằm gia hạn hợp đồng với siêu sao Messi.
Pep Guardiola: Không thay đổi là chết
Trận Everton 4-0 Man City lại một lần nữa cho thấy triết lý triển khai bóng từ hàng thủ mà HLV Pep Guardiola đang áp dụng không phát huy hiệu quả.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X