Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính gây sốc với sao Crystal Palace

Thứ Hai 20/11/2017 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Man City đang lên kế hoạch đưa về hậu vệ Patrick van Aanholt của Crystal Palace ở phiên chợ Đông 2018.

Man City đã gặp tổn thất lớn khi hậu vệ Benjamin Mendy dính chấn thương nặng. Bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng của Man xanh chỉ có thể trở lại vào tháng 4 năm tới. Thiếu vắng cựu sao Monaco sẽ là tổn thất lớn với đội chủ sân Etihad, bởi họ không có quá nhiều phương án chất lượng thay thế. Lúc này, Pep đang sử dụng Fabian Delph như một phương án thay thế sự vắng mặt của Mendy, dù phải đá trái sở trường song cầu thủ người Anh vẫn chơi rất tốt. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để khẳng định sự ổn định của Delph ở vị trí này.
Man City hoi mua hau ve Patrick van Aanholt hinh anh
Mendy chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 4 năm sau
Để tăng cường chiều sâu đội hình, qua đó cạnh tranh trên nhiều mặt trận, Pep đang lên kế hoạch bổ sung một hậu vệ trái đẳng cấp. Theo The Sun, Man City đang lên kế hoạch đưa về hậu vệ Patrick van Aanholt của Crystal Palace ở phiên chợ Đông 2018. Cầu thủ người Hà Lan chuyển đến Palace từ Sunderland với giá 9 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2017, từ đó đến nay anh trở thành trụ cột nơi hàng thủ của đội chủ sân Selhurst Park.
HLV Guardiola dọa “giết” các ngôi sao Man City
HLV Pep Guardiola thẳng thắn tuyên bố sẽ “giết” bất cứ thành viên nào của Man City nếu có dấu hiệu tự mãn ở mùa giải này.
Mùa giải này, hậu vệ Van Aanholt đã ra sân 8 lần ở Premier League, anh đang là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Roy Hodgson. Tuy nhiên, thành tích bết bát của Palace đang khiến cầu thủ 27 tuổi cảm thấy không hài lòng. Đội chủ sân Selhurst Park đang xếp bét bảng tại giải Ngoại hạng Anh với chỉ 5 điểm sau 12 trận, họ là ứng viên lớn nhất cho chiếc vé xuống hạng. Nếu nhận được lời đề nghị từ phía Man City, ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch thì cầu thủ sinh năm 1990 hoàn toàn có thể sẽ bị thuyết phục.
Man City hoi mua hau ve Patrick van Aanholt hinh anh 2
Man City lên kế hoạch mua Patrick van Aanholt
Man City dự định chi ra 12 triệu bảng cho thương vụ này, song mức giá đó nhiều khả năng sẽ không được Palace chấp nhận. Theo The Sun, Man xanh sẽ phải bỏ ra ít nhất 18 triệu bảng để hy vọng sở hữu cầu thủ 27 tuổi. Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở Premier League, cầu thủ sinh năm 1990 được cho là sự bổ sung cần thiết cho đội chủ sân Etihad.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X