Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính cướp sao trẻ của Atletico

Thứ Tư 17/12/2014 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ Anh, Ban lãnh đạo Man City quyết định chi 17,5 triệu bảng cho hậu vệ trẻ 19 tuổi của Atletico, Jose Maria Gimenez.

Man City muon chieu mo sao tre cua Atletico. hinh anh
Man City muốn chiêu mộ sao trẻ của Atletico.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua chứng kiến việc Atletico bị các ông lớn xâu xé, đơn cử là việc Chelsea “cướp” 3 trụ cột của đội bóng chủ sân Calderon gồm: Courtois, Costa và Filipe Luis. Không dừng lại ở đó, một số cầu thủ khác như: Miranda, Diego Godin hay Koke cũng là những cái tên “hot” được các đại gia săn đón.

Mới đây, theo thông tin trên  thị trường chuyển nhượng hậu vệ trẻ của Atletico, Jose Gimenez được Man City săn đón. Báo chí Anh đưa tin, Ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Etihad sẵn sàng chi tới 17,5 triệu bảng để có được sự phục vụ của tài năng trẻ này ngay trong tháng giêng tới.

Tuy nhiên, lời đề nghị của Man City đã ngay lập tức bị Atletico bác bỏ. Đại diện của TBN khẳng định sẽ làm tất cả để giữ chân được tài năng trẻ này mặc cho nhận được khá nhiều lời mời hấp dẫn từ các đội bóng lớn.

Jose Gimenez gia nhập Atletico năm 2013 với phí chuyển nhượng 750.000 từ CLB Danubio. Mùa giải năm nay, với sự ra đi của hàng loạt trụ cột đã khiến cho hậu vệ trẻ người Chile có nhiều “đất diễn”, anh được ra sân 7 trận trên tất cả mọi đấu trường và ghi được 1 bàn thắng. Không những thế, Jose Gimenez còn là cầu thủ của ĐTQG Chile tham dự World Cup 2014 trên đất Brazil vừa qua.

Tham vọng của Man City đã khá rõ ràng, mặc dù sở hữu dàn sao “khủng”  trong đội hình nhưng đội chủ sân Etihad muốn chiêu mộ Jose Gimenez làm giải pháp cho tương lai. Tuy nhiên, dù khá bạo chi nhưng liệu The Citizens có thể thành công trong thương vụ này khi Atletico nhất quyết không nhả người.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X