Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính chi 27 triệu bảng “săn” người cũ của Chelsea

Thứ Bảy 28/02/2015 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường hàng công, ban lãnh đạo Man City đang cân nhắc chi 27 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Kevin de Bruyne của Wolfsburg.

Man City chi 27 trieu bang cho De Bruyne cua Wolfsburg hinh anh
De Bruyne (áo xanh) liên tục thể hiện những màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa

Kể từ đầu mùa đến giờ, ngôi sao người Bỉ đang thể hiện phong độ vô cùng thuyết phục tại Bundesliga với 8 bàn thắng cùng 12 pha kiến tạo trong màu áo Wolfsburg chỉ sau 22 lần ra sân, một hiệu suất khá ấn tượng. Do đó, cầu thủ 23 tuổi cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các đội bóng lớn ở châu Âu, đáng kể nhất là Man United.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới đây, Man City đã trở thành đại diện tiếp theo nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của Kevin de Bruyne. Cụ thể, những nguồn tin từ báo giới Anh vừa tiết lộ rằng nhà ĐKVĐ Premier League đang sẵn sàng “chồng” lên bàn đàm phán với Wolfsburg một số tiền trị giá lên đến 27 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cựu tiền vệ Chelsea.

Được biết, phía đội bóng chủ sân Volkswagen cũng không hề muốn để De Bruyne ra đi nhưng xét trên khía cạnh tài chính, CLB nước Đức rõ ràng không có nhiều lựa chọn trong trường hợp ban lãnh đạo Man xanh chủ động nâng giá chuyển nhượng lên cao. Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, nếu như có thể chiêu mộ thành công De Bruyne của Wolfsburg, chắc chắn cầu thủ người Bỉ sẽ trở thành một sự tăng cường hoàn hảo dành cho hàng công đội bóng thành Manchester.

Thực tế cho thấy, kể từ thời điểm chuyển đến khoác áo “Bầy sói” vào hồi tháng Giêng năm ngoái, ngôi sao 23 tuổi đã thi đấu cực kỳ thăng hoa và liên tục trở thành nguồn cảm hứng chủ đạo trong lối chơi của Wolfsburg.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X