Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tiến triển thuận lợi trong thương vụ Gundogan

Thứ Hai 11/04/2016 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đưa ra mức giá thấp hơn đòi hỏi từ phía Dortmund, tuy nhiên nhiều khả năng Man City sẽ sớm có được sự phục vụ của tiền vệ Ilkay Gundogan.

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Man City đang tiến rất gần tới việc mua tiền vệ Ilkay Gundogan sau khi đồng ý chi ra 35 triệu euro. Mặc dù con số này được cho là thấp hơn mức giá 45 triệu euro mà phía Dortmund mong muốn tuy nhiên với việc cầu thủ người Đức chỉ còn một năm hợp đồng thì đây được xem là con số hợp lý.

Chuyen nhuong Man City he 2016 Mua tien ve Gundogan cua Dortmund hinh anh
Gundogan được Guardiola đánh giá rất cao

Gundogan được xem là một trong 8 cái tên mà tân HLV Pep Guardiola muốn chiêu mộ khi ông cập bến Man City mùa tới. Tiền vệ 25 tuổi là mẫu cầu thủ ưa thích của đương kim thuyền trưởng Bayern Munich nhờ lối chơi thông minh và giàu kỹ thuật.

Được biết, hiện tại người cậu và đồng thời là đại diện của Gundogan đang có cuộc gặp mặt với Giám đốc Thể thao của Man City, Txiki Begiristain ở Amsterdam để bàn bạc về thương vụ này. Nhiều khả năng các điều khoản cá nhân giữa hai bên sẽ sớm được thống nhất bao gồm mức lương khoảng 6 triệu euro/mùa cho Gundogan.

Trước đó, phía Dortmund cũng đã bày tỏ mong muốn giữ Gundogan khi đề nghị anh ký hợp đồng mới. Tuy nhiên cầu thủ này không có ý định gắn bó lâu dài với sân Signal Iduna Park và chỉ đồng ý gia hạn đến năm 2017. Trong một động thái khác, HLV Thomas Tuchel cũng tỏ ra không còn quá mặn mà với Gundogan: “Tôi biết đội bóng có thể đề nghị cậu ấy đến mức nào và nếu cậu ấy không chấp nhận thì đành như vậy.”

Gundogan được dự đoán sẽ chỉ là nhân tố đầu tiên xuất hiện dưới triều đại mới của Pep Guardiola. Nhiều nguồn tin cho hay BLĐ Man City đã duyệt chi kế hoạch chuyển nhượng trị giá 300 triệu bảng để làm mới đội hình với những cái tên như John Stones hay Aymeric Laporte.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X