Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thuyết phục thành công “siêu tiền vệ”

Thứ Ba 26/05/2015 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua quãng thời gian căng thẳng giữa đôi bên, cuối cùng thì ban lãnh đạo The Citizens cũng thuyết phục thành công “siêu tiền vệ” Yaya Toure ở lại sân Etihad trong mùa giải tới.

Man City thuyet phuc thanh cong sieu tien ve Yaya Toure o lai hinh anh
Yaya Toure sẽ tiếp tục gắn bó với Man City trong mùa giải năm sau

Tương lai của cầu thủ người Bờ Biển Ngà từng bị giới truyền thông và dư luận châu Âu đem ra bàn tán rất nhiều kể từ đầu mùa đến giờ. Thực tế cho thấy, sau quãng thời gian liên tục mâu thuẫn với ban lãnh đạo Man City, “siêu tiền vệ” Yaya Toure đã không ít lần lên tiếng bày tỏ sự thất vọng đồng thời muốn rời sân Etihad để tìm kiếm một điểm dừng chân mới cho tương lai của mình.

Cách đây không lâu, từng xuất hiện không ít những tin đồn cho rằng cựu ngôi sao Barca đã đạt được thỏa thuận với Inter Milan để chuyển sang chơi bóng tại Serie A từ mùa giải tới. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, mọi chuyện đã bất ngờ thay đổi hoàn toàn. Sau những cuộc đàm phán, trao đổi giữa đôi bên, đích thân người đại diện của Toure là Dimitry Seluk đã lên tiếng xác nhận thân chủ mình sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng thành Manchester.

Theo đó, phía ban lãnh đạo Man xanh đã nhấn mạnh về tầm ảnh hưởng cũng như vai trò quan trọng của Toure tại sân Etihad đồng thời thuyết phục anh hoàn thành nốt 2 năm còn lại trong bản hợp đồng kéo dài đến mùa Hè 2017. Cần phải nhấn mạnh rằng, cho đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người Bờ Biển Ngà vẫn đang được hưởng lương cao nhất tại The Citizens với mức đãi ngộ lên đến 220.000 bảng/tuần.

Mặc dù đã bước sang tuổi 32 nhưng vào thời điểm này, Yaya Toure vẫn là một nhân tố vô cùng quan trọng đối với Man City. Sở hữu nền tảng thể lực, sức mạnh cũng như kỹ thuật đều tốt, cựu ngôi sao Barca được đánh giá là mẫu tiền vệ cực kỳ toàn diện, có thể đảm nhiệm bất kỳ vai trò nào trên sân. Trong lối chơi của The Citizens dưới thời HLV Manuel Pellegrini, Toure cũng chính là một “hạt nhân” không thể thay thế.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X