Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thưởng lớn cho Kevin de Bruyne

Chủ Nhật 17/09/2017 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng cho tiền vệ Kevin de Bruyne. Ở bản hợp đồng mới mức lương của anh được tăng đáng kể.

Từ khi HLV Pep Guardiola đến sân Etihad, ông đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Kevin de Bruyne. Ngôi sao người Bỉ đang là nhân tố đặc biệt quan trọng trong hệ thống chiến thuật của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Với tốc độ, kỹ thuật khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, cựu sao Chelsea có thể đá được ở mọi vị trí trên sân. Mùa này, dù chủ động chơi thấp nhưng những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1991 vào khả năng tấn công của Man City vẫn là rất lớn.
Man City thuong lon cho Kevin de Bruyne hinh anh
De Bruyne đang chơi cực tốt trong màu áo Man City
Trong chiến thắng 6-0 trước Watford vào ngày hôm qua tiền vệ De Bruyne cũng đóng góp 1 kiến tạo, trước đó anh tung ra 2 đường chuyền thành bàn trong trận thắng Man City 5-0. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, De Bruyne nhận được rất nhiều lời khen của Pep: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất mà tôi từng làm việc, cậu ấy phải được so sánh với Messi hay Iniesta. Tôi thực sự cảm thấy vinh dự khi được làm việc với một cầu thủ tốt như vậy”.
Kết quả vòng 5 Premier League 2017/18: Man City thắng tưng bừng, Liverpool vs Spurs hòa thất vọng
Chuyên trang Bongda24h cập nhật trực tiếp diễn biến chính, thông tin tỷ số trận đấu, kết quả bóng đá Anh thuộc vòng 5 Premier League Ngoại hạng Anh 2017/18...
Cũng với phong độ ấn tượng của mình Kevin De Bruyne sắp được Man City thưởng lớn. Theo Mirror, Man xanh sắp gia hạn hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi. Dù hợp đồng cũ vẫn còn thời hạn 3 năm, song để tránh sự nhòm ngó từ các đội bóng lớn đội chủ sân Etihad sẽ tiến hành gia hạn. Theo đó, ở bản hợp đồng mới mức lương của cựu sao Chelsea sẽ được tăng lên 200.000 bảng mỗi tuần, đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ này.
Man City gia han voi tien ve Kevin de Bruyne hinh anh 2
Man City muốn gia hạn với De Bruyne
Man City cũng sẽ kèm theo một khoản phí phá vỡ hợp đồng rất lớn với ngôi sao người Bỉ, ít nhất cũng vào 200 triệu euro. Việc gia hạn hợp đồng sẽ gắn chặt tương lai của cầu thủ sinh năm 1991 với đội chủ sân Etihad. Mùa này, Man xanh đang khởi đầu ấn tượng, họ có 13 điểm sau 5 vòng đấu và tạm thời dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League. Với những gì đang thể hiện thầy trò Pep Guardiola cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X