Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City thưởng lớn cho 3 trụ cột

Thứ Hai 28/03/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà vô địch Premier League – Man City được loan báo chuẩn bị hợp đồng mới giữ chân Rodri, Riyad Mahrez và Ilkay Gundogan ở lại Etihad.

Man City giữ chân bộ ba Rodri, Mahrez và Gundogan


Mùa giải năm nay, Rodri là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của Man City. Cách điều tiết trận đấu của anh là nền tảng cho rất nhiều đợt tấn công của Man xanh. Rodri hiện là một trong những cái tên đầu tiên trong đội hình của Pep khi đã có 32 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, ghi 3 bàn và có 1 kiến tạo.
 
Man City giữ chân bộ ba Rodri, Mahrez và Gundogan

Man City giữ chân bộ ba Rodri, Mahrez và Gundogan


Hợp đồng hiện tại của Rodri với Man xanh còn thời hạn đến Hè 2024, song đội chủ sân Etihad đã lên kế hoạch giữ chân ngôi sao của mình. Theo The Telegraph, Man City đang chuẩn bị một hợp đồng mới cho Rodri. Đội chủ sân Etihad muốn giữ chân cầu thủ này đến Hè 2026. Họ chấp nhận tăng lương đáng kể cho anh ở bản hợp đồng mới. 

Ngoài Rodri, Riyad Mahrez và Ilkay Gundogan cũng là 2 trường hợp được Man City tiến hành đàm phán gia hạn lần này. Gundogan cũng là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của Man xanh, trong khi đó Mahrez đang dẫn đầu ở sân Etihad về số bàn thắng có được trên mọi mặt trận mùa này. 

Theo Daily Star, Man City sẽ tăng lương cho Rodri từ 70.000 bảng/tuần lên thành gần 125.000 bảng/tuần.
Trong khi đó, Mahrez và Gundogan đều hết hạn hợp đồng vào Hè năm sau, nhưng cũng dự kiến đặt bút ký mới mà theo nguồn trên là kèm mức lương cao ngất ngưởng.

Cả 3 cầu thủ trên đều đóng góp rất nhiều vào thành công của Man City, việc họ được gia hạn và đáp ứng mức lương cao hơn là điều dễ hiểu. 
Gundogan công khai mong muốn ở lại Man CityGundogan công khai mong muốn ở lại Man City
Gundogan khẳng định mong muốn được thi đấu ở Man City sau khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào cuối mùa giải.
Man City gia nhập cuộc đua giành RaphinhaMan City gia nhập cuộc đua giành Raphinha
Man City đang khiến cho câu chuyện về tương lai Raphinha trở nên nóng hơn bao giờ hết, Man xanh là đội bóng mới nhất muốn có cầu thủ người Brazil.
Điểm tin bóng đá tối 26/3: MU nhắm sao PSG thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 26/3: MU nhắm sao PSG thay Pogba
MU nhắm sao PSG thay Pogba, Man City quan tâm sao Brazil, Real Madrid bắn tín hiệu cho Haaland,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Thành Manchester áp đảo 5 vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhấtThành Manchester áp đảo 5 vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhất
Hai vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhất đang thuộc về Man City và MU, đó là tiền vệ Jack Grealish và trung vệ Harry Maguire.
Man City chốt người thay FernandinhoMan City chốt người thay Fernandinho
Theo A Bola, Man City đang xem xét ký hợp đồng với tiền vệ Matheus Nunes của Sporting để thay thế Fernandinho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X