Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thừa nước đục thả câu vụ Joshua Kimmich

Thứ Ba 20/02/2024 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Bayern Munich đang chơi rất tệ ở mùa giải năm nay, Man City đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Joshua Kimmich ở Hè năm  nay.

Một vài tin đồn cho rằng Man City có sự quan tâm đến tiền vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich. Hợp đồng hiện tại của anh tại Allianz Arena sẽ hết hạn vào năm 2025, và Man xanh dự định hỏi mua cầu thủ người Đức ở Hè năm nay. 

Với một cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng, đội bóng nước Anh hy vọng sẽ không phải chi ra quá 60 triệu euro cho thương vụ này. Man City xem Joshua Kimmich là ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhằm tăng tính cạnh tranh trong đội hình.

Kimmich từ lâu để ngỏ khả năng rời Bayern Munich. Những kết quả kém trong thời gian qua càng khiến anh quyết tâm tìm đến cuộc phiêu lưu mới. Hùm xám hiện đang đứng trước khả năng trắng tay sau một loạt kết quả thất vọng dưới thời Thomas Tuchel, nếu họ không có danh hiệu vào cuối mùa giải, khả năng Kimmich ra đi là rất cao. 

Man City thua nuoc duc tha cau vu Joshua Kimmich

Man City thừa nước đục thả câu vụ Joshua Kimmich

Pep Guardiola có mối quan hệ tốt với Kimmich nên muốn đưa tuyển thủ Đức gia nhập Man City, giúp ông có nhân tố để đa dạng hóa lối chơi. Liverpool cũng được cho là đưa ngôi sao của Bayern vào tầm ngắm, bởi vậy Man xanh muốn nhanh chóng đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ này.

Vào tháng 1 vừa qua, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã trả lời những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Kimmich, ông tiết lộ: “Đã có những tin đồn về Man City khi Joshua Kimmich kết thúc năm cuối cùng trong hợp đồng với Bayern Munich, nhưng điều tôi có thể nói là cậu ấy 100% sẽ ở lại Bayern vào tháng 1”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X